Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 28/11): Thừa nước đục thả câu

Thứ Bảy 28/11/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ sẽ là CLB đá sớm nhất vòng đấu này và cần tận dụng cơ hội để chiếm ngôi đầu. Dưới đây là những nhận định Brighton vs Liverpool vòng 10 Premier League 2020/21.
 

Cơ hội của The Kop

 

Giữa tuần , Liverpool bất ngờ thất bại cay đắng trước Atalanta trong khuôn khổ Champions , lỡ đi cơ hội sớm về đích tại vòng bảng. Điều đó khiến HLV Jurgen Klopp rơi vào tình trạng khó xử, khi lượt tới Liverpool sẽ chạm trán với Ajax và không thể loại trừ khả năng xấu nhất.
 
Nhưng ở giải Ngoại hạng, Lữ đoàn đỏ tiếp tục chứng tỏ phong độ rất cao với chiến thắng 3-0 trước Leicester, trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột. Điều đó khiến… toàn thể CĐV Liverpool khó xử, vì không biết đội bóng của mình gặp vấn đề gì về sự ổn định, và họ có đang thực sự ổn hay không.
 
Đừng quên, ngay sau chiến thắng hoành tráng trước The Foxes, Liverpool đón chào sự trở lại của chủ công Mohamed Salah hậu Covid và… lập tức thua. Điều đó không được phép lặp lại nếu Klopp muốn vượt qua giai đoạn giông bão đang chờ đợi phía trước.
 
Nhận định Brighton vs Liverpool Premier League 202021 hình ảnh

Liverpool mới trải qua thất bại tại cúp C1


Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League – bằng điểm với Tottenham và chỉ thua hiệu số. Lợi thế của Salah và các đồng đội ở vòng này là lịch thi đấu, khi được ra quân sớm nhất. Trong bối cảnh Chelsea vs Tottenham (đội thứ 1 và 3) chạm trán nhau trong ngày Super Sunday, thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Liverpool vươn lên.
 
Chỉ cần một chiến thắng, họ sẽ lập tức lấy lại ngôi đầu bảng đã thuộc về mình. Quan trọng hơn, điều đó còn đưa ra thông điệp rằng Liverpool hoàn toàn chẳng có vấn đề gì ở giải Ngoại hạng, bất kể tình hình nhân sự ngày càng suy giảm sau mỗi trận đấu.
 
Từ nay đến hết năm, bên cạnh Ajax ở Champions League, Liverpool chỉ còn gặp Tottenham và phần nào là Wolves là những đối thủ khó nhằn. Còn lại sẽ toàn là những thử thách như Brighton vào đêm nay. Hay nói cách khác, khó khăn lớn nhất với Liverpool lúc này là chính họ.

Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 2811) Thừa nước đục thả câu hình ảnh gốc 2

Mohamed Salah đã trở lại nhưng chưa lấy lại phong độ cao nhất


 

Chim mòng biển gãy cánh

 

Về phía đội chủ nhà, Brighton đang không có phong độ cao khi đã không giành chiến thắng trong… 8 trận gần nhất. 8 cũng là số trận được chơi trên sân nhà mà Brighton không thể hạ gục những vị khách, những thông số cực kỳ tồi tệ chứng tỏ vì sao họ đang xếp thứ 16.
 
Chưa hết, chiếc thẻ đỏ tai hại của trụ cột Tariq Lamptey ở trận gần nhất sẽ khiến anh bị treo giò trước Liverpool, khiến cơ hội gây bất ngờ của Brighton hẹp đi đáng kể. Adam Lallana sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ, nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ khi chưa đạt thể trạng cao nhất.
 
Với động lực, phong độ khác nhau dù lực lượng có thể coi là… nát như nhau, Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Nhận định Brighton vs Liverpool vòng 10 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.
 
Nhận định Brighton vs Liverpool Premier League 202021 hình ảnh

Nhận định Brighton vs Liverpool Premier League 2020/21


 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool thắng 8 lần đối đầu gần nhất với Brighton trên mọi mặt trận.
- Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 10/11 trận gần nhất tại Premier League.
- Brighton toàn hoà và thua 8 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.




 

Tình hình lực lượng Brighton vs Liverpool
 

Mohamed Salah đã có thể trở lại trong trận thua Atalanta hồi giữa tuần, sau khi nhiễm Covid. Nhưng Liverpool vẫn còn danh sách chấn thương rất dài bao gồm Gomez, Van Dijk, Keita, Henderson, Alexander-Arnold, Chamberlain, Thiago, Shaqiri.
 
Brighton cũng khủng hoảng lực lượng không kém với chấn thương của Andone, Allister, Izquierdo, Lallana, Troussard, Proper. Ngoài ra, Lamptey cũng bị treo giò.
 

Đội hình dự kiến

 

b
 


Dự đoán tỷ số Brighton vs Liverpool: 1-2
 

Klopp đăng đàn níu chân tiền vệ trụ cột ở lại Liverpool
HLV Klopp thừa nhận ông muốn Wijnaldum ở lại Liverpool và sự bất ổn về tương lai của cầu thủ này không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa 2 người.
Sau 9 năm, người Liverpool cuối cùng cũng nhận sai với Evra
Chia sẻ về scandal phân biệt chủng tộc mà Luis Suarez gây ra cho Patrice Evra, đội trưởng Liverpool hiện tại Jordan Henderson thừa nhận sai lầm của mình.
Liverpool thua thảm hại Atalanta: Khổ ải còn đang chờ phía trước
Liverpool mới thua 0-2 trước Atalanta đầy bất ngờ ngay trên sân nhà và tự làm khó mình trong quãng thời gian cực nhọc sắp tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Nhận định Man City vs Newcastle (00h30 ngày 17/3): Thêm một bước tái hiện cú ăn ba

Ngoảnh đi ngoảnh lại, người hâm mộ lại thấy Man City đang tiến gần thêm một cú ăn ba nữa ở mùa giải này. Đánh bại Newcastle và lọt vào bán kết FA Cup sẽ giúp Man City tiến thêm một bước chắc chắn trong hành trình tái hiện cú ăn ba lịch sử ở mùa giải này.

Xem thêm
top-arrow
X