Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 12/2): Nhẹ nhàng vượt ải

Thứ Năm 11/02/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần tốt từ khi thay tướng, Chelsea đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Dưới đây là những nhận định Barnsley vs Chelsea vòng 5 FA Cup.

Gặp lại người quen


Vào đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Barnsley với nhiệm vụ ghi tên mình vào tứ kết FA Cup. Đây không phải một thử thách quá khó khăn, nếu nhìn vào phong độ của The Blues trong thời gian qua.


Kể từ lần cuối cùng đá FA Cup tới nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã có người thuyền trưởng mới. Thomas Tuchel đã đem đến làn gió xua tan mây mù tại đây, và giúp CLB giành 1 kết quả hoà cùng 3 thắng lợi liên tiếp. Trong chuỗi 4 trận mở màn này, Chelsea chỉ thủng lưới 1 bàn.

Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 122) Nhẹ nhàng vượt ải hình ảnh gốc 3

Chelsea nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Tuchel


Sự tự tin của các cầu thủ đang dần trở lại và qua 4 trận này, The Blues từng bước tiến lên trên bảng xếp hạng, và nếu duy trì phong độ kể trên, họ hoàn toàn có thể nằm trong Top 4 khi mùa giải kết thúc.

Nhưng quan trọng, Thomas Tuchel đã đặt sẵn mục tiêu của ông từ khi nhậm chức. Đó là hãy quên (ngôi vương) Premier League đi, và tập trung giành danh hiệu ở 2 đấu trường Cup là FA và Champions League. Đêm nay sẽ là thử thách đầu tiên để chiến lược gia người Đức chứng tỏ bản lĩnh của mình.


Thực tế, Barnsley không phải đối thủ xa lạ với Chelsea, khi cả 2 đội đã từng gặp nhau tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Có rất nhiều điều thay đổi từ trận thắng 6-0 đó tới nay, khi cả 2 CLB đều đã bị loại khỏi giải đấu này và cùng nhau thay tướng.

Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 122) Nhẹ nhàng vượt ải hình ảnh gốc 3

Lần gần nhất chạm trán, Chelsea thắng 6-0 Barnsley với cú hattrick của Kai Havertz

Ghi tên vào tứ kết


Còn nhớ, vài tuần sau thất bại với tỷ số của một ván tennis đó, HLV Gerhard Struber đã rời Barnsley để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS dẫn dắt New York Red Bulls. Hiện tại, họ đã trải qua huấn luyện tạm thời của Adam Murray, và giờ là HLV Valerien Ismael. Dưới thời HLV người Pháp, Barnsley đã tiến bộ rất nhiều và tạm rời xa khu vực xuống hạng Championship.


Đội bóng này cũng lần đầu tiên lọt vào vòng 5 FA Cup kể từ mùa giải 2012/13, sau khi vượt qua những Transmere Rovers và Norwich City. Cũng tại giải đấu này, Barnsley lần cuối cùng đối mặt với Chelsea là mùa 2007/08 – mùa bóng họ đã giành chiến thắng tối thiểu.

Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 122) Nhẹ nhàng vượt ải hình ảnh gốc 2

Chiến thắng tối thiểu của Barnsley trước Chelsea cách đây hơn một thập kỷ


Tuy nhiên, thật khó để so sánh thời điểm đó so với hiện tại. Bởi như đã nói, lần đối đầu giữa 2 đội ở mùa giải này đã có chiến thắng huỷ diệt nghiêng về Chelsea, và khả năng không nhỏ điều tương tự cũng sẽ lặp lại.

Nhận định Barnsley vs Chelsea vòng 5 FA Cup nghiêng về chiếc vé đi tiếp cho thầy trò Thomas Tuchel.

Nhận định Barnsley vs Chelsea (3h00 ngày 122) Nhẹ nhàng vượt ải hình ảnh gốc 3

Nhận định Barnsley vs Chelsea FA Cup 2020/21



Thông tin bên lề


Chelsea thắng 7/8 trận gần nhất tại FA Cup.



Tình hình lực lượng


Chelsea thiếu vắng sự phục vụ của Thiago Silva và Timo Werner. Chấn thương của cả 2 không nhẹ và đội bóng sẽ không mạo hiểm.

Bên kia chiến tuyến, Barnsley mất Halme, Kitching và Ben Williams.

Đội hình dự kiến

c

 

Dự đoán tỷ số Barnsley vs Chelsea: 0-3

Hình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thảiHình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thải
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Frank Lampard đã dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều thời gian hơn. Ông vừa được nhìn thấy cùng vợ dẫn con gái đi dạo.
Rudiger nói gì khi “mở mặt” dưới thời tân HLV Chelsea?Rudiger nói gì khi “mở mặt” dưới thời tân HLV Chelsea?
Antonio Rudiger đã bày tỏ sự hài lòng của mình khi được thi đấu trở lại trong đội hình chính Chelsea sau sự xuất hiện của tân HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X