Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaysia vs Singapore (19h30 ngày 03/01): Khách khó thắng chủ

Thứ Ba 03/01/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải thi đấu sân khách, lại được nghỉ ít hơn, ĐT Singapore rõ ràng đang ở vào thế bất lợi trong cuộc đua đi tiếp với Malaysia. 

Nhận định Malaysia vs Singapore

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn trong việc giành vé vào bán kết ở bảng B khi chỉ phải gặp một Myanmar đã hết hi vọng đi tiếp trên sân nhà, điều này cũng đồng nghĩa với việc hai đội Malaysia vs Singapore sẽ phải bước vào cuộc chiến 'một mất, một còn' để giành tấm vé đi tiếp còn lại. 

Vào lúc này, Malaysia rõ ràng đang nắm cơ hội đi tiếp cao hơn khi họ không chỉ được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng so với Singapore mà ở trận này "Bầy hổ" còn được chơi trên sân nhà, chưa kể lại được nghỉ ngơi tới 6 ngày so với 3 ngày của đối thủ. 

Nhan dinh Malaysia vs Singapore (19h30 ngay 03/01): Khach kho thang chu
Nhận định Malaysia vs Singapore (19h30 ngày 03/01): Khách khó thắng chủ

Và để kế hoạch diễn ra một cách thuận lợi, Malaysia đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé vào bán kết với Singapore. Trước màn so tài này, HLV Kim Pan Gon thậm chí đã dự khán trận đấu giữa Singapore với Việt Nam để nghiên cứu đối thủ, nhằm tìm ra đấu pháp hiệu quả nhất. 

Vì vậy nếu thi đấu đúng phong độ, thầy trò HLV Kim Pan Gon hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu 3 điểm ở trận gặp Singapore để qua đó chính thức giành vé đi tiếp. 

Về phần đội khách, sau khi đã buộc tuyển Việt Nam phải chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân Jalan Besar, họ rõ ràng đang có những sự tự tin nhất định trước chuyến làm khách ở Bukit Jalil sắp tới. Với việc đang có nhiều hơn chính đối thủ 1 điểm, nhiệm vụ của đội khách trong trận này rõ ràng là chỉ cần không thua trước Malaysia là họ sẽ chắc chắn đi tiếp. 

Dù vậy, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng với đội bóng đảo quốc sư tử khi gặp nhiều bất lợi trước trận. Chưa kể việc tiền đạo Ilhan Fandi vừa gặp chấn thương trong trận gặp Việt Nam vừa qua cũng đẩy đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya vào thế khó, khi mà trước đó họ cũng đã mất hai cầu thủ tấn công khác là Ikhsan Fandi và Adam Swandi vì lý do tương tự.

Với những tổn thất hàng công, rõ ràng nhiệm vụ của hàng thủ Singapore sẽ càng thêm nặng nề. Và họ chắc chắn sẽ cần tới bản lĩnh, kinh nghiệm để vượt qua áp lực nhằm nhằm phát huy tối đa hiệu quả trong cách chơi bóng.

Dù bị đánh giá thấp hơn 'Harimau Malaya' nhưng có một thực tế là thành tích thi đấu của Singapore lại đang có phần nổi trội hơn đội chủ nhà trong màn so tài sắp tới. Trong 10 năm qua, Singapore chỉ thua duy nhất 1 trận còn lại là 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước những người 'hàng xóm láng giềng'.

Họ hiện cũng đang duy trì thành tích chơi bóng khá ấn tượng khi duy trì được mạch 3 trận bất bại tại AFF Cup 2022. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này cũng chưa thua, 3 trận thắng, 2 trận hòa, ghi được 9 bàn và thủng lưới 4 bàn. Với phong độ kể trên, Singapore hoàn toàn có thể tự tin bước vào trận cầu 'sinh tử' với Malaysia.

 

Dự đoán kết quả Malaysia vs Singapore:  2-0

Tỷ lệ kèo Malaysia vs Singapore

Tỷ lệ châu Á (0:1): Malaysia thắng với tỷ số 3-1 ở trận đối đầu mới nhất trước Singapore tại AFF Cup. Lúc này, Malaysia là đội bóng đáng tin khi thắng kèo tới 8/12 trận vừa qua có áp tỷ lệ. Bên kia chiến tuyến, Singapore thua kèo tới 2/3 trận đấu mới đây tại AFF Cup.

Tỷ lệ O/U (2 1/2): 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Malaysia và Singapore về Xỉu 2 3/4. Tương tự, 2 trận đấu vừa qua của Singapore về Xỉu 2 3/4.

Thành tích đối đầu giữa Malaysia vs Singapore:

Nhận định Malaysia vs Singapore (19h30 ngày 0301) Khách khó thắng chủ 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định Malaysia vs Singapore (19h30 ngày 0301) Khách khó thắng chủ 2
 
Nhận định Malaysia vs Singapore (19h30 ngày 0301) Khách khó thắng chủ 3
 

Thông tin lực lượng:

  • Malaysia: Trung vệ Ahmad Piee để ngỏ khả năng ra sân sau khi bị chấn thương rách bắp, cầu thủ chạy cánh Azmi bị treo giò.

  • Singapore: Khả năng ra sân của Ilhan Fandi là không cao.

Đội hình dự kiến Malaysia vs Singapore:

  • Malaysia (4-2-3-1): Hazmi; Ruventhiranth - Tan - Nazeem - Iszuan; Wilkin - Gan; Halim - Ajmal - Tuck; Lok. 

  • Singapore (5-4-1): Sunny; Van Huizen - Hamzah - Irfan - Harun - Stewart Shahiran - Sulaiman - Kumar - Ramli; Ilhan.

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X