Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 27/12): Khó có bất ngờ

Thứ Ba 27/12/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã phải nhận tới 11 bàn thua trước ĐT Việt Nam và Malaysia, sẽ không bất ngờ nếu Lào một nữa 'trắng tay' khi tiếp ĐT Singapore trên sân nhà.

Nhận định Lào vs Singapore

Là đội tuyển có tuổi đời trung bình trẻ nhất tại AFF Cup 2022, ĐT Lào đã bộc lộ nhiều hạn chế ở kỳ AFF Cup lần này. Từ thể lực, kinh nghiệm, khả năng tranh chấp tay đôi với các đối thủ, họ đều tỏ ra thất thế hơn hẳn. 

Và đây cũng là lý do khiến họ phải hứng chịu những trận thua rất đậm trước  ĐT Việt Nam và Malaysia ở hai lượt đấu đầu tiên vòng bảng. 

TrucTiep_Lao_Singapore
Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 27/12): Khó có bất ngờ

Với một mật độ thi đấu dày đặc, sẽ không bất ngờ nếu các cầu thủ ĐT Lào tiếp tục gục ngã ở lượt đấu thứ 3 của AFF Cup 2022, gặp đội khách Singapore. 

Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, điều này có lẽ cũng không giúp Lào gây khó dễ cho Singapore khi mà thực tế họ đã tỏ ra lép vế trước đối thủ trong nhiều năm qua. 

Nhìn vào lịch sử đối đầu hai đội, Lào mới chỉ thắng duy nhất một lần khi hai đội chạm mặt lần đầu tiên vào năm 1970. Kể từ sau trận đấu đó, đội bóng xứ Triệu voi đã hòa 1 và để thua tới 10 trận trước "The Lions". 

Trong đó chiến thắng đậm nhất của Singapore trước Lào chính là trận thắng 11-0 ở vòng bảng AFF Cup 2007. Trong khi ở lần chạm mặt nhau gần nhất vào năm 2014, đội bóng của đảo quốc sư tử cũng dễ dàng giành 3 điểm sau thắng lợi 2-0 trước Lào.

Với thành tích thi đấu quá chênh lệch, sẽ khó có một bất ngờ nào xảy ra khi hai đội gặp nhau tại Vientiane chiều tối mai, nhất là khi ĐT Lào gần như đã hết động lực thi đấu tại giải lần này.

Về phần Singapore, ngay trước trận đấu này, họ vừa giành thắng lợi quan trọng 3-2 trước Myanmar trên sân nhà. Kết quả này chắc chắn sẽ tạo ra một đà tâm lý cho đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya, trước khi bước vào trận đấu thứ 2 của mình ở kỳ AFF Cup lần này. 

Hơn lúc nào hết, họ cũng hiểu rằng mình buộc phải thắng Lào trước khi bước vào hai trận đấu 'sinh tử' với Việt Nam và Malaysia. Vì vậy, sẽ không bất ngờ khi đội khách sẽ chủ động tấn công để tạo lợi thế cho mình trong màn đối đầu sắp tới.

Việc ghi bàn sớm sẽ giúp Singapore thuận lợi hơn trong việc tính toán chiến thuật cũng như đưa ra điều chỉnh nhằm giữ sức cho các trụ cột trước màn đối đầu với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra sau đó chỉ 3 ngày. Do đó khả năng cao Singapore sẽ không tung đội hình mạnh nhất và cũng không thắng với một tỷ số quá đậm trong trận đấu này.

 

Dự đoán kết quả Lào vs Singapore: 0-4

Soi kèo Lào vs Singapore

Tỷ lệ châu Á (2 1/4:0): Lào thua 7 trận đối đầu mới đây và trong đó có tới 5 trận đấu để thua kèo. Lúc này, Lào thua kèo 7/9 trận đấu gần nhất có áp tỷ lệ. Trái ngược, Singapore là địa chỉ đáng tin khi thắng kèo tới 8/12 trận đấu vừa qua có áp cược.

Tỷ lệ O/U (3 1/4): 5/7 trận đối đầu vừa rồi giữa Lào và Singapore có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu gần nhất của Lào có từ 5 bàn thắng trở lên mỗi trận. 4/5 trận đấu mới đây của Singapore diễn ra hứng khởi khi có ít nhất 4 bàn/trận.

Thành tích đối đầu giữa Lào vs Singapore:

Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 2712) Khó có bất ngờ 1
 

Thành tích gần đây:

Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 2712) Khó có bất ngờ 2
 
Nhận định Lào vs Singapore (17h ngày 2712) Khó có bất ngờ 3
 

Thông tin lực lượng:

Lào mất chân sút chủ lực Ketkeophomphone vì chấn thương, Singapore đang có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Lào vs Singapore:

  • Lào: Souvannasangso, Viengkham, Sangvilay, Siphongphan, Chanthalangsy, Vongchiengkham, Kongmathilath, Phetphakdy, Xaypanya, Waenpaseuth, Ratxachak.

  • Singapore: Nizam, Harun, Hamzah, Sulaiman, Kumar, Van Huizen, Shahiran, Ramli, Nor, Anuar, Ilhan Fandi.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X