Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya 21h00 ngày 27/6 (AFC Cup 2022)

Thứ Hai 27/06/2022 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kedah vs Kaya AFC Cup 2022 lúc 21h00 ngày 27/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya

Kedah (Malaysia) và Kaya (Philippines) đều nhận kết cục buồn trong ngày ra quân tại bảng G AFC Cup. Trong khi Kedah thua chủ nhà Bali United của Indonesia với tỉ số 0-2, Kaya hứng chịu thất bại 1-2 trước đại diện Campuchia, Visakha. Thậm chí, Kaya thua trong bối cảnh bản thân nằm cửa trên (nhận kèo châu Á -1,75) và còn dẫn bàn sau hiệp đầu.

Kedah vs Kaya
Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya AFC Cup 2022

Ở cuộc đọ sức thuộc lượt đấu thứ hai, Kedah được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, chấp Kaya theo tỉ lệ kèo -1,25. Thực tế Kedah đến từ nền bóng đá phát triển hơn so với Kaya nên mang tâm thế cửa trên là dễ hiểu. Tuy nhiên, khả năng Kedah áp đảo Kaya và thắng trên một bàn không thật sự khả thi. Chẳng những vậy, kịch bản Kedah vượt qua Kaya với tỉ số sát nút còn bị đặt dấu hỏi lớn.

Mối nghi ngờ hướng về Kedah đến từ phong độ nghèo nàn trong thời gian qua của chính đội bóng này. 5 trận trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Sharin Sahak không biết cách giành thắng lợi đồng thời thua 100% về kèo châu Á. Một trong số đó là thất bại trước Bali United ở AFC Cup. Còn lại là 4 trận thuộc giải VĐQG Malaysia, chứng kiến Kedah hòa 2, thua 2 dù có đến 3 lần ra sân với vị thế cửa trên.

Thêm nữa, quãng trận trên phô bày sự yếu kém của hàng thủ Kedah khi họ thủng lưới tổng cộng 12 lần, trong đó có 2 trận để các đội dưới cơ ghi tới 3 bàn. Chất lượng phòng ngự thấp dễ khiến Kedah nhận bàn thua trước Kaya, nhất là bởi CLB Philippines rất biết cách "nổ súng". Được biết, Kaya tìm thấy mành lưới đối phương ở cả 9 trận gần đây. Trước Kedah, nhiều khả năng tập thể của chiến lược gia Yu Hoshide sẽ duy trì thành tích làm bàn qua đấy khiến cơ hội thắng kèo của cửa trên trở nên ít ỏi.

Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya 21h00 ngày 276 (AFC Cup 2022) 1
Tỉ lệ kèo Kedah vs Kaya

Nhận định hiệp 1 Kedah vs Kaya

Những trận Kedah và Kaya góp mặt thời gian gần đây thường xuất hiện tối thiểu 1 pha lập công trong hiệp đấu đầu tiên. Đơn cử như 11/15 trận trở lại đây của Kedah có bàn trước giờ nghỉ. Tương tự, 5/6 lần ra sân vừa qua bên phía Kaya là dịp để khán giả thưởng thức bàn thắng từ hiệp một. Theo nhận định bóng đá, tài hiệp một (1) ở màn so găng giữa hai đội vì vậy là lựa chọn khả dĩ nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Kedah vs Kaya

Kedah thủng lưới tối thiểu 2 lần/trận trong 4/5 lần ra sân gần nhất. Kaya cũng rơi vào tình trạng tương tự ở 2 trận mới đây. Hai CLB cùng không có được chất lượng phòng ngự tốt nên hứa hẹn sẽ chơi đôi công, tạo ra thế trận nhiều bàn thắng trong cuộc chạm trán đêm nay..

Dự đoán kết quả Kedah vs Kaya: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya 21h00 ngày 276 (AFC Cup 2022) 2
Thành tích gần đây của Kedah
Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya 21h00 ngày 276 (AFC Cup 2022) 3
Thành tích gần đây của Kaya

Đội hình dự kiến:

  • Kedah: Kassim, Zahir, Akwensivie, Rashid, Halim, Dechmitr, Kechik, Al Mardi, N'Guessan, Harun, Ngah.
  • Kaya: Kammeraad, Rota, Mitchell, Menzi, Curran, Amita, Fujii, Kekkonen, Bedic, Melliza, Mendy.

BXH AFC Cup 2022:

Nhận định bóng đá Kedah vs Kaya 21h00 ngày 276 (AFC Cup 2022) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X