Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hougang United nhận cửa dưới so với Viettel

Thứ Tư 29/06/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận quyết định, HLV Clement Teo của Hougang United thừa nhận Viettel là đội bóng mạnh hơn.

"Mai là trận đấu mang tính chất quyết định và chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng" - HLV Clement Teo lên tiếng. "Với Viettel, một trận hoà là đủ để họ đi tiếp, còn chúng tôi buộc phải thắng. 

Viettel thi đấu tại TP HCM, có thể xem như đá trên sân khách, nhưng dù sao đây cũng là Việt Nam và đó là lợi thế không nhỏ của họ. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức và phải chờ xem trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Viettel nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ TP HCM, đó là đội bóng Việt Nam, tất nhiên người dân Việt Nam sẽ ủng hộ. Ngay cả tôi nếu có đội bóng Singapore khác thi đấu, tôi cũng sẽ ủng hộ.

Viettel là đội bóng mạnh và đang đứng đầu bảng, chúng tôi sẽ cố hết sức trong trận đấu ngày mai. Đó là trận đấu rất quan trọng.

HLV Clement Teo Hougang United AFC Cup 2022
HLV Clement Teo của Hougang United chia sẻ trước trận gặp Viettel

Viettel vô địch quốc gia 2020, theo tôi biết HLV của họ là người Việt Nam, nhưng theo tiêu chí của AFC thì đổi HLV người Hàn Quốc. Ở AFC Champions League năm ngoái Viettel chơi tốt. Sức mạnh của Viettel tôi không nghĩ họ sẽ phòng ngự tiêu cực mà sẽ tấn công chúng tôi. Viettel có nhiều cầu thủ chất lượng, có điểm mạnh, điểm yếu, tôi đang cố gắng tìm ra điểm yếu đó. Ở trận đấu này tôi không cần giấu giếm và có phương án cho trận đấu ngày mai."

Chia sẻ về tình hình lực lượng, thuyền trưởng Hougang xác nhận thiếu vắng tiền vệ Brazil từng thi đấu tại Crystal Palace, Andre Moritz: "Anh ấy chấn thương và đã trở về Singapore điều trị. Nhấn mạnh vào sức mạnh toàn đội, cá nhân đều như nhau và không phụ thuộc. Moritz là cầu thủ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có ảnh hưởng quan trọng, nhưng tôi tin tưởng sức mạnh của toàn đội.

Áp lực lúc nào cũng có, đối với HLV luôn có áp lực nhưng tôi luôn kiểm soát để nó không ảnh hưởng đến cầu thủ, giúp họ tập trung thi đấu. Trong bóng đá luôn có áp lực, giúp chúng ta phản ứng và hành động tốt hơn. Mai chúng tôi là đội bóng chiều dưới nếu giành chiến thắng sẽ tốt cho chúng tôi và cả nền bóng đá Singapore. Chạm trán Viettel là một thử thách lớn, và nếu vượt qua thử thách thì điều đó có ý nghĩa lớn với chúng tôi."

 

Có thể bạn quan tâm

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Vượt qua CLB Hà Nội trong trận chung kết Cúp quốc gia Casper, đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ là một trong hai đội bóng Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới. Thế nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị phạt do không đáp ứng đủ các điều kiện.

Xem thêm
top-arrow
X