Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Daegu 16h00 ngày 14/9 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Daegu AFC Champions League 2021 lúc 16h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Daegu 16h00 ngày 14/9

 
Tại vòng bảng AFC Champions League, Nagoya Grampus đã cho thấy vị thế độc tôn tại bảng G khi dẫn đầu với thành tích thắng 5, hòa 1 sau 6 lượt trận. Trong khi đó, Daegu đứng thứ hai ở bảng I, sau Kawasaki Frontale - đồng hương với Nagoya Grampus. Ở vòng 1/8, Nagoya Grampus được đá sân nhà để tiếp đón Daegu. Đó là lợi thế rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Ficcadenti giành tấm vé vào tứ kết.
 
Nagoya Grampus vs Daegu
Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Daegu AFC Champions League 2021
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -3/4 dành cho chủ nhà Nagoya Grampus. Theo nhận định bóng đá, có hơn một lí do để tưởng đại diện Nhật Bản sẽ thắng kèo. Đầu tiên phải thấy, Nagoya Grampus đang sở hữu phong độ rất cao. Trong cả 3 lần ra sân gần nhất, các học trò của Ficcadenti đều mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ, ghi 7 bàn và không một lần thủng lưới. 
 
Nhìn xa hơn, Nagoya Grampus thắng đến 7/8 màn đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, tương ứng với 7 lần chinh phục tỉ lệ châu Á. Trên sân nhà Toyota Stadium, họ cũng mang bộ mặt sáng sủa. Chỉ 1/6 vị khách gần nhất đến sân của Nagoya Grampus tránh được thất bại. Daegu khó làm điều đó, nhất là khi bản thân thời gian qua đá sân khách rất tệ.
 
Từ đầu tháng Tám đến nay, Daegu trải qua 6 chuyến làm khách, đều trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, và thua đến 4, còn lại thắng một, hòa một, trong đó có những trận thua trước các đối thủ dưới cơ như Gangwon và Incheon United. Thành tích về kèo châu Á của Daegu trong quãng trận này cũng gây thất vọng, cụ thể là thua 5.

Nagoya Grampus vs Daegu
Tỷ lệ kèo Nagoya Grampus vs Daegu

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Daegu:

Nagoya Grampus đang có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Tính khi đá sân nhà, họ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua trong 6 lần đón khách trở lại đây. Nhìn chung, Nagoya Grampus sở hữu hàng thủ vững vàng và rất chú trọng đến phòng ngự ngay cả khi nắm chắc phần thắng trong tay. Daegu sẽ khó kiếm được bàn thắng, nhất là khi đội bóng này đã "tịt ngòi" ở 3/4 trận sân khách vừa qua. Trận đấu vì vậy khó "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Daegu: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nagoya Grampus vs Daegu
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nagoya Grampus vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu

Đội hình dự kiến

  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.
  • Daegu: Choi Yeong-Eun, Kim Jin-Hyuk, Kim Woo-Seok, Jeong Tae-Wook, Jo Jin-Woo, Hwang Soon-Min, Nishi , Bruno Lamas, Jeong Seung-Won, Edgar Silva, Cesinha.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X