Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Al Shabab 0h15 ngày 9/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Sáu 08/04/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mumbai City vs Al Shabab AFC Champions League 2022 lúc 0h15 ngày 9/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mumbai City vs Al Shabab

Mumbai City của Ấn Độ và Al Shabab của Saudi Arabia cùng nằm ở bảng B AFC Champions League 2022, bên cạnh hai đại diện đến từ UAE (Al Jazira) và Iraq (Al Jawiya). 12 trận đấu tại bảng này sẽ diễn ra trong ba tuần tới, tại hai sân vận động ở thủ đô Riyadh, Saudi Arabia, bao gồm sân nhà Prince Faisal bin Fahd bên phía Al Shabab.
Mumbai City vs Al Shabab
Nhận định bóng đá Mumbai City vs Al Shabab AFC Champions League 2022
Lượt mở màn, Al Shabab sẽ tiếp đón Mumbai City. Lợi thế sân bãi cùng tầm vóc vượt trội do đến từ nền bóng đá cao hơn hẳn Ấn Độ, Al Shabab nhận kèo chấp tới -2,5 trước Mumbai City. Theo nhận định bóng đá hôm nay, kịch bản Al Shabab vượt qua Mumbai City với cách biệt (tối thiểu) ba bàn qua đó thắng kèo hoàn toàn khả thi.
 
Phong độ sân nhà thời gian qua của Al Shabab giúp khán giả tin vào viễn cảnh trên. Trong 18 trận gần nhất thi đấu tại lãnh địa Prince Faisal bin Fahd, tiền vệ Ever Banega cùng đồng đội giành đến 12 thắng lợi, còn lại hòa 5 và chỉ thua 1 (tính hai hiệp chính). Phần lớn số trận chứng kiến Al Shabab đạt phong độ tấn công tốt, cụ thể là 13 trận ghi được tối thiểu 2 bàn, 7 trong số này đánh bại các đối thủ với cách biệt từ ba bàn trở lên.
 
Với Mumbai City, đại diện Ấn Độ không có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch vòng bảng AFC Champions League. Sở dĩ vậy bởi trong 2 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Des Buckingham đều thua. Họ liên tiếp nhận thất bại trước những kẻ dưới cơ tại giải VĐQG và thủng lưới tổng cộng 5 lần. Phong độ cùng chất lượng phòng ngự thấp khiến Mumbai City dễ trở thành "mồi ngon" cho Al Shabab.
 
Thành tích về kèo châu Á của Al Shabab cũng tạo độ tin cậy với người hâm mộ hơn Mumbai City. Họ đã thắng kèo 4/6 trận vừa qua cũng như 4/5 lần gần nhất chấp các đối thủ trên mức -1. Trong khi đó, Mumbai City thua tỉ lệ châu Á ở 10/14 lần ra sân trở lại đây.
Mumbai City vs Al Shabab
Tỉ lệ kèo Mumbai City vs Al Shabab

Nhận định hiệp 1 Mumbai City vs Al Shabab

Kịch bản hiệp một có bàn thắng đã xảy ra với tần suất dày đặc trong các trận của Al Shabab lẫn Mumbai City thời gian qua. Đơn cử như 26/32 lần ra sân gần nhất của Mumbai City và 36/42 trận trở lại đây bên phía Al Shabab xuất hiện tối thiểu 1 pha lập công ở 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Mumbai City vs Al Shabab

Mumbai City vừa có 2 trận liên tiếp nhận tối thiểu 2 bàn thua. Al Shabab cũng thủng lưới ở cả 3 lần ra sân mới đây, bao gồm 2 trận để đối phương ghi ít nhất 2 bàn. Hai CLB đều không sở hữu hàng phòng ngự chất lượng vào thời điểm hiện tại. Một thế trận đôi công, tạo ra nhiều bàn thắng giữa đôi bên vì thế rất hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Mumbai City vs Al Shabab: 1-4

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mumbai City vs Al Shabab
Thành tích gần đây của Mumbai City
Mumbai City vs Al Shabab
Thành tích gần đây của Al Shabab

Đội hình dự kiến:

  • Mumbai City: Lachenpa, Dessai, Fall, Ranawade, M.Singh, Gabriel, Rai, Ralte, Angulo, B.Singh, P.Singh.
  • Al Shabab: Al Qarni, Santos, Al Saquour, Al Tambakti, Al Harbi, Banega, N'Diaye, Al Abid, Bahebri, Paulinho, Carlos.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021/22:

Istiklol vs Al-Rayyan, Al Jazira vs Al Jawiya, Mumbai City vs Al Shabab
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Manchester City vs Inter Milan: Đại chiến tái hiện chung kết Champions League 2023!

Gặp lại nhau lần đầu tiên kể từ sau trận chung kết mùa giải 2022/2023 ở Istanbul, cả đội chủ nhà Manchester City và đối thủ Inter Milan đều không có quá nhiều sự đổi thay, liệu kết quả của trận chung kết cách đây 15 tháng có lặp lại khi đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang được đánh giá mạnh nhất Châu Âu, và họ có cả lợi thế sân nhà lần này.

Xem thêm
top-arrow
X