Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs United City 21h00 ngày 18/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs United City AFC Champions League 2022 lúc 21h00 ngày 18/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs United City

Melbourne City và United City đều nhận về kết quả không tốt sau lượt trận mở màn bảng G AFC Champions League. Về phía Melbourne City, đương kim vô địch Australia dù sở hữu tầm vóc lớn hơn đội bóng Thái Lan đồng thời là chủ nhà của bảng đấu, BG Pathum, song chỉ rời sân với một điểm (hòa 1-1). Trong khi đó, đại diện Philippines, United City, thua Jeonnam Dragons đến từ Hàn Quốc 0-1. Họ đã cầm cự rất lâu cho đến khi sụp đổ bởi tình huống thủng lưới ở phút 87.
Melbourne City vs United City
Nhận định bóng đá Melbourne City vs United City AFC Champions League 2022
Tại lượt thứ hai, Melbourne City sẽ chạm trán United City. Chiến thắng để có thể cạnh tranh ngôi đầu - vị trí duy nhất giành vé trực tiếp vào vòng trong - là điều đôi bên cùng hướng tới. Nhiều khả năng cái tên được hưởng niềm vui sau cùng là cái tên tới từ xứ sở chuột túi. Nói vậy bởi thực lực của Melbourne City được nhìn nhận vượt trội United City vốn thống trị bóng đá Philippines trong vài năm qua song chỉ là "con tép" tại sân chơi châu lục.
 
Chẳng những nắm trong tay ba điểm, Melbourne City còn tiệm cận viễn cảnh đè bẹp United City bằng tỷ số đậm. Kèo châu Á cho thấy điều này khi thầy trò huấn luyện viên Patrick Kisnorbo nhận mức chấp tới -2,5. Nhiệm vụ hạ United City với cách biệt tối thiểu ba bàn hoàn toàn trong khả năng chinh phục của Melbourne City.
 
Đừng quên Melbourne City là đội bóng số một Australia vào thời điểm hiện tại. Họ lên ngôi một cách thuyết phục ở mùa trước và trên bảng tổng sắp mùa giải năm nay cũng đang dẫn đầu. Phong độ của Melbourne City thời gian qua khá ổn, cụ thể là thắng 4/6 trận trở lại đây, tương ứng với 4 lần thắng kèo châu Á. Đáng chú ý, 2/4 thắng lợi chứng kiến Melbourne City vùi dập các đối thủ với tỉ số 6-0 và 4-0.
 
Về phía United City, thành tích thua 5/6 lần ra sân gần nhất thuộc AFC Champions League khiến họ không được người hâm mộ tin tưởng sẽ thu về kết quả khả quan khi đụng Melbourne City. Trong số này, 3 lần United City để đối phương tạo ra khoảng cách trên 2 bàn, gồm những thảm bại trước Daegu (0-7, 0-4), Kawasaki Frontalte (0-8) trong mùa giải năm ngoái.
Melbourne City vs United City
Tỉ lệ kèo Melbourne City vs United City

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs United City

15/16 lần ra sân gần nhất bên phía Melbourne City xuất hiện bàn thắng từ hiệp đấu đầu tiên. 10 trận trong đó có tối thiểu 2 pha lập công trước giờ nghỉ. Với United City, 9/10 trận gần nhất thuộc các Cúp châu Á của họ là dịp để khán giả thưởng thức bàn thắng ở hiệp một. Những dữ kiện phần nào giúp khán giả vững tin vào tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Melbourne City vs United City

Melbourne City vừa trải qua 2 trận liên tiếp bị thủng lưới. Họ cũng nhận bàn thua trong 3 trận gần nhất chấp các đối thủ trên mức -1. Nói để thấy, hàng thủ của Melbourne City không quá vững chãi và cơ hội cho United City kiếm bàn thắng (danh dự) không hề nhỏ. Theo nhận định bóng đá hôm nay, cửa dưới ghi bàn là chất xúc tác quan trọng giúp cuộc đọ sức "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Melbourne City vs United City: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Melbourne City vs United City
Thành tích gần đây của Melbourne City
Melbourne City vs United City
Thành tích gần đây của United City

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne City: Glover, Jamieson, Griffiths, Reis, Jenkinson, Good, Gomulka, Leckie, Nabbout, Maclaren, Tilio.
  • United City: Pinthus, Robertson, Lyngbo, Forrosuelo, Ebarle, Hartmann, Ott, Dizon, Juraboev, Sendra, Daniels.

BXH AFC Champions League 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X