Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 17/10 (AFC Champions League 2021)

Chủ Nhật 17/10/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Ulsan Hyundai AFC Champions League 2021 lúc 17h00 ngày 17/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 17/10


Jeonbuk và Ulsan Hyundai đã cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua đến ngôi vương ở giải VĐQG Hàn Quốc. Họ là hai cái tên dẫn đầu với chỉ một điểm hơn kém nhau. Tại đấu trường châu lục AFC Champions League, hai đội cũng phải tỉ thí ở bán kết để tranh suất chơi trận chung kết khu vực Đông Á (người thắng ở chung kết sẽ gặp một đại diện Tây Á trong trận cuối cùng phân định danh hiệu).

Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Ulsan Hyundai AFC Champions League 2021

Theo sắp xếp của ban tổ chức, Jeonbuk được thi đấu trên sân nhà trong màn thư hùng với Ulsan Hyundai. Điều này mang đến lợi thế rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-Sik. Từ nhiều năm qua, Jeonbuk thường xuyên hưởng niềm vui chiến thắng khi gặp Ulsan trên lãnh địa của mình. Đơn cử như từ mùa 2011 đến nay, đội chủ sân Jeonju World Cup đã trải qua 21 lần tiếp đón Ulsan Hyundai ở mọi đấu trường và thắng đến 15, còn lại hòa 4 và chỉ thua 2.

Ngoài ưu thế sân bãi, Jeonbuk còn sở hữu bộ mặt sáng sủa nhờ phong độ ổn định thời gian qua. Chẳng là 4 lần ra sân mới đây, thuộc giải VĐQG, chứng kiến đoàn quân của Kim Sang-Sik đều thắng.

Về phía Ulsan Hyundai, trong 5 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Hong Myung-Bo chỉ 2 lần đánh bại đối phương, còn lại hòa 2 và thua 1. Tệ ở chỗ, Ulsan luôn sắm vai cửa trên trong toàn bộ năm trận này. Với màn trình diễn nhợt nhạt, kém thuyết phục trên sân khách, Ulsan Hyundai khó lòng cầm cự trong trận huyết chiến với Jeonbuk.

Thị trường châu Á đang xếp Jeonbuk nằm cửa trên và chấp Ulsan Hyundai -0,25. Động thái ra kèo này thêm cho thấy Jeonbuk được nâng cao vị thế qua đó ở gần với chiến thắng. Sở dĩ vậy bởi trong lần gần nhất gặp Ulsan trên sân nhà, Jeonbuk chỉ nhận tỉ lệ 0:0. Nhận định bóng đá được biết, Jeonbuk đã thắng cả 3 lần gần nhất chấp Ulsan -0,25 tại "tổ ấm" Jeonju World Cup.

Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Tỉ lệ kèo Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Tỷ lệ tài xỉu Jeonbuk vs Ulsan Hyundai


11 cuộc chạm trán gần nhất giữa Jeonbuk và Ulsan Hyundai có tổng cộng 24 bàn thắng, trung bình chỉ 2,18 bàn/trận và phần lớn trong đó (7 trận) không xuất hiện quá 2 pha lập công. Ngoài ra, 5/6 lần ra sân vừa qua và cũng như cả 4 trận sân nhà mới đây của Jeonbuk không có hơn 2 bàn được ghi. Từ những dữ kiện đó, trận bán kết sắp tới dễ về xỉu 2,25.

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Ulsan Hyundai: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Jeonbuk vs Ulsan Hyundai
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Song Bum-Keun, Hong Jeong-Ho, Lee Yong, Ku Ja-Ryong, Park Jin-Seong, Kim Bo-Kyung, Choi Young-Jun, Paik Seung-Ho, Han Kyo-Won, Gustavo, Song Min-Kyu.
  • Ulsan Hyundai: Jo Hyeon-Woo, Hong Chul, Kim Tae-Hwan, D. Bulthuis, Kim Ki-Hee, Koh Myong-Jin, Qazaishvili, Won Du-Jae, Yun Il-Lok, Oh Se-Hun, Lee Dong-Jun.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

Jeonbuk vs Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X