Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Pathum 15h30 ngày 15/9 (AFC Champions League 2021)

Thứ Tư 15/09/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Pathum AFC Champions League 2021 lúc 15h30 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pathum 15h30 ngày 15/9

 
Tại vòng bảng AFC Champions League năm nay, Jeonbuk của Hàn Quốc dẫn đầu bảng H trong khi đại diện Thái Lan Pathum xếp thứ hai ở bảng F, nơi có Viettel của Việt Nam. Tại bảng này, Pathum chạm trán đội bóng đồng hương của Jeonbuk là Ulsan Hyundai và thua cả hai trận cùng tỉ số 0-2. Kết quả phần nào phản ánh việc Pathum thua kém về đẳng cấp so với những tên tuổi lớn xứ kim chi. Gặp Jeonbuk trong khuôn khổ vòng 1/8, Pathum khó tránh khỏi thất bại, nhất là khi còn phải làm khách.
 
Jeonbuk vs Pathum
Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pathum AFC Champions League 2021
 
Thị trường châu Á đánh giá Jeonbuk rất cao thông qua tỉ lệ -1,5 dành cho CLB này trước Pathum. Nhận định bóng đá cho thấy, kịch bản Jeonbuk thắng với cách biệt trên một bàn và chinh phục kèo châu Á hoàn toàn khả thi nhờ chất lượng tấn công thực sự đáng gờm. Tại vòng bảng, Jeonbuk thắng 5/6 lần gặp những Chiangrai United của Thái Lan, Gamba Osaka của Nhật Bản và Tampines Rovers tới từ Singapore đồng thời ghi đến 22 bàn. Ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, Jeonbuk cũng đang sở hữu hàng công mạnh nhất khi xé lưới đối phương 50 lần sau 28 vòng.
 
Thi đấu trên sân nhà, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Kim Sang-Sik sẽ có thêm cảm hứng thi đấu qua đó ghi nhiều bàn thắng. Thực tế trong 6 màn đón khách trở lại đây, đội chủ sân Jeonju World Cup có 5 trận chọc thủng lưới các đối thủ ít nhất 2 lần. Đánh bại Pathum với cách biệt trên một bàn, như Ulsan đã hai lần thực hiện tại vòng bảng, là nhiệm vụ trong tầm tay của Jeonbuk.
 
Ngoài chuyên môn vượt trội của Jeonbuk so với Pathum, yếu tố nữa giúp người hâm mộ tin tưởng đội bóng xứ Hàn còn nằm ở việc Pathum thời gian qua không có thành tích tốt về tỷ lệ châu Á. Đơn cử trong 18 lần ra sân gần nhất tại các giải chính thức, Pathum thua kèo đến 11, trong đó toàn thua 2 trận bị xếp cửa dưới (đều trước Ulsan).

Jeonbuk vs Pathum
Tỷ lệ kèo Jeonbuk vs Pathum

Tỷ lệ tài xỉu Jeonbuk vs Pathum:

Những lần ra sân gần đây của Jeonbuk cũng như Pathum thường không xuất hiện nhiều bàn thắng. Với Jeonbuk, 4/6 trận gần nhất của thầy trò Kim Sang-Sik chỉ có tối đa 2 pha lập công. Về phía Pathum, 13/15 trận gần nhất của đội bóng này không có đến 3 bàn. Theo mức over/under 2,75 ở cặp đấu này, khán giả khó thể kì vọng "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Jeonbuk vs Pathum: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Jeonbuk vs Pathum
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Jeonbuk vs Pathum
Thành tích gần đây của Pathum

Đội hình dự kiến

  • Jeonbuk: Song Bum-Keun, Hong Jeong-Ho, Lee Yong, Ku Ja-Ryong, Park Jin-Seong, Kim Bo-Kyung, Choi Young-Jun, Paik Seung-Ho, Han Kyo-Won, Gustavo, Song Min-Kyu.
  • Pathum: Chatchai; Victor Cardozo, Tunez, Piyachanok, Santipharp, Yodrak, Thitipan, Sarach, Pathompon, Sumanya, Diogo.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

AFC Champions League 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X