Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Istiklol vs Persepolis 22h00 ngày 14/9 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istiklol vs Persepolis AFC Champions League 2021 lúc 22h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Istiklol vs Persepolis 22h00 ngày 14/9

 
Istiklol đã trải qua hành trình cam go tại vòng bảng để sở hữu một suất chơi ở vòng 1/8 AFC Champions League mùa giải năm nay. Sau 6 lượt trận của bảng A, Istiklol và đại diện Saudi Arabia, Al Hilai cùng sở hữu 10 điểm trong khi hai kẻ bị loại là Shabab Al Ahli đến từ UAE và AGMK của Uzbekistan đều có 7 điểm. Cách biệt rất sít sao giữa các đội cho thấy Istiklol gặp nhiều may mắn mới có thể đi tiếp.
 
Istiklol vs Persepolis
Nhận định bóng đá Istiklol vs Persepolis AFC Champions League 2021
 
Tuy nhiên đến vòng dành cho 16 đội xuất sắc nhất, giới chuyên môn cho rằng lá cờ đầu của bóng đá Tajikistan khó còn kiếm được vé vào vòng trong. Sở dĩ vậy bởi thầy trò huấn luyện viên Ergashev phải chạm trán kẻ sừng sỏ Persepolis.
 
Persepolis hiện là đương kim Á quân AFC Champions League đồng thời giữ kỉ lục 7 lần vô địch Iran, trong đó lên ngôi ở cả 5 mùa gần nhất. So với một Istiklol chỉ mới thành lập vào năm 2007 và chưa có quá 10 trận tranh tài tại sân chơi số một châu Á, "ông kẹ" Persepolis vượt trội về tầm vóc, thực lực và kinh nghiệm. Màn đọ sức sắp tới trở nên rất chênh lệch và không bất ngờ nếu Persepolis thắng trận.
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, cửa thắng thêm rộng mở với Persepolis nhờ bản thân họ sở hữu phong độ tốt. Persepolis vừa thắng liên tiếp 3 trận tại giải vô địch quốc gia Iran, xé lưới đối phương đến 10 lần trong khi chiều ngược lại chỉ phải nhận 1 bàn thua.
 
Với chất lượng tấn công cao, đoàn quân của chiến lược gia Golmohammadi hoàn toàn có thể tạo ra tỉ số cách biệt đồng nghĩa chinh phục kèo châu Á -1,25. Cũng lưu ý, Istiklol không sở hữu hàng thủ quá chắc chắn, bằng chứng là việc thủng lưới đến 8 lần sau 6 trận ở vòng bảng - thành tích phòng ngự tệ thứ nhì trong số 16 đội có mặt tại vòng 1/8.

Istiklol vs Persepolis
Tỷ lệ kèo Istiklol vs Persepolis

Tỷ lệ tài xỉu Istiklol vs Persepolis:

Istiklol đã giữ sạch lưới trong 7/8 lần ra sân gần nhất. Persepolis cũng làm điều này ở 5/6 màn đọ sức mới đây. Nói để thấy, hai đội đều chú trọng đến phòng ngự trong thời gian qua. Điều này khiến trận cầu sắp tới sẽ có thiên hướng diễn ra chặt chẽ và ít bàn thắng. Với mức over/under 2,75, tài sẽ không phải lựa chọn an toàn cho giới mộ điệu.

Dự đoán kết quả Istiklol vs Persepolis: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Istiklol vs Persepolis
Thành tích gần đây của Istiklol
Istiklol vs Persepolis
Thành tích gần đây của Persepolis

Đội hình dự kiến

  • Istiklol: Yatimov, Nazarov, Mishchenko, Hanonov, Larin, Safarov, Dzhalilov, Dzhalilov, Sulaymanov, Rahimov, Soirov.
  • Persepolis: Lak, Kanani, Shiri, Faraji, Nourollahi, Torabi, Sarlak, Alishah, Amiri, Moghanlou, Abdi.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X