Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Foolad Khuzestan vs Shabab 3h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Foolad Khuzestan vs Shabab AFC Champions League 2022 lúc 3h15 ngày 27/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Foolad Khuzestan vs Shabab

Tại vòng bảng AFC Champions League khu vực Tây Á, có hai cách để các đội sở hữu suất vào thẳng vòng 1/8. Đầu tiên là chiếm ngôi đầu. Thứ hai, họ phải thuộc 3 CLB có thành tích cao nhất trong 5 cái tên về nhì mỗi bảng.
Foolad Khuzestan vs Shabab
Nhận định bóng đá Foolad Khuzestan vs Shabab AFC Champions League 2022
Ở bảng C, Foolad Khuzestan hiện "cầm cờ" với 11 điểm sau 5 lần ra sân. Đội bóng Iran đã kiếm được vé đi tiếp thông qua cách thức thứ hai. Đứng sau Foolad Khuzestan là Shabab đến từ UAE, kém hơn 2 điểm. Hai kẻ còn lại trong bảng này gồm Ahal (Turkmenistan) và Al Gharafa (Qatar) đều chắc chắn bị loại.
 
Cuộc chạm trán vào đêm nay, với Foolad Khuzestan sẽ mang tính chất thủ tục, trong khi Shabab cần hướng đến chiến thắng không chỉ để vượt mặt đối thủ mà còn chắc chắn nằm trong top 3 đội về nhì tốt nhất. Trên bảng xếp hạng những CLB đứng thứ hai, Shabab đang hơn ba đội thuộc các bảng B, D, E.
 
Dễ thấy động lực kiếm điểm của Shabab lớn hơn hẳn Foolad Khuzestan. Với quyết tâm cao, cộng hưởng với phong độ tốt, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mahdi Ali hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước đại diện Iran. Shabab vừa đạt được sự khởi sắc bằng hai thắng lợi liên tiếp trước Al Gharafa và Ahal, trong đó thực hiện màn "hủy diệt" Al Gharafa với kế quả... 8-2. Loạt kết quả đã xua tan sự hoài nghi về năng lực của họ bởi trước đấy Shabab có chuỗi 5 trận chỉ hòa (3) và thua (2).
 
Bên kia chiến tuyến, Foolad Khuzestan toàn thắng 3 trận gần nhất, trước Ahal (2) và Al Gharafa (1). Tuy vậy, những thắng lợi không thật sự thuyết phục do đều xuất hiện tỉ số 1-0 đồng thời các đối thủ của Foolad luôn bị đuổi người. Thậm chí, có thời điểm Foolad Khuzestan vượt qua Ahal nhờ bàn duy nhất đến vào phút... 90+7.
 
Nhìn chung, động lực thi đấu cùng chất lượng chuyên môn bên phía Shabab vào thời điểm hiện tại có phần nhỉnh hơn Foolad Khuzestan. Đại diện UAE do đó trở thành địa chỉ tin cậy để khán giả châu Á lựa chọn theo kèo chấp -0,25.
Foolad Khuzestan vs Shabab
Tỉ lệ kèo Foolad Khuzestan vs Shabab

Nhận định hiệp 1 Foolad Khuzestan vs Shabab

Ở 2 lần ra sân trở lại đây, Foolad Khuzestan đều ghi được bàn thắng từ hiệp một, trong khi Shabab còn làm tốt hơn khi tìm thấy mành lưới đối phương tối thiểu 2 lần trước giờ nghỉ. Hàng công biết cách khai hỏa sớm của hai đội nhiều khả năng sẽ tạo ra kịch bản tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Foolad Khuzestan vs Shabab

Foolad Khuzestan ghi bàn trong 8/9 trận gần nhất. Với Shabab, họ lại đang có 9 trận liên tiếp bị thủng lưới. Theo nhận định bóng đá đêm nay, cơ hội cho Foolad Khuzestan làm tung lưới Shabab không hề nhỏ. Trận đấu vì vậy có triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Foolad Khuzestan vs Shabab: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Foolad Khuzestan vs Shabab
Thành tích gần đây của Foolad Khuzestan
Foolad Khuzestan vs Shabab
Thành tích gần đây của Shabab
Foolad Khuzestan vs Shabab
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Foolad Khuzestan: Gordan, Coulibaly, Shiri, Aghasi, S.Abbasi, Patosi, Abshak, Rezavand, M.Abbasi, Chimba, Ansari.
  • Shabab: Naser, Jaber, Abbas, Hussain, Jaber, Hassan, Cartabia, Ganiev, Yuri Cesar, Suhail, Olsen.

BXH AFC Champions League 2022:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X