Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Tractor 23h00 ngày 14/9 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Tractor AFC Champions League 2021 lúc 23h00 ngày 14/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Tractor 23h00 ngày 14/9

 
Al Nassr có mặt tại vòng 1/8 AFC Champions League năm nay nhờ thành tích dẫn đầu bảng D, nơi còn có Al Sadd của Qatar, Al Wehdat của Palestine và Foolad đến từ Iran. Sau 6 lượt trận, họ giành 3 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 1. Trong khi đó, Tractor đứng thứ hai ở bảng B với 10 điểm sau 6 lần ra sân, xếp sau Sharjah của UAE và trên các đại diện đến từ Uzbekistan (Pakhtakor) và Iraq (Al Jawiya).
 
Al Nassr vs Tractor
Nhận định bóng đá Al Nassr vs Tractor AFC Champions League 2021
 
Cuộc chạm trán thuộc vòng 16 đội giữa Al Nassr và Tractor sẽ diễn ra trên sân trung lập tại thành phố Doha, Qatar. Không có lợi thế về sân bãi nên Al Nassr khó giành chiến thắng trước Tractor và vượt qua tỉ lệ kèo châu Á -1/2, chí ít trong hai hiệp chính. Theo nhận định bóng đá, phong độ của Al Nassr hiện không đủ tốt để người hâm mộ tin tưởng.
 
Tính trong 5 lần ra sân gần nhất, thuộc giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, Al Nassr kiếm được 2 chiến thắng song cũng từng ấy lần bị chuốc thất bại, còn lại hòa một. Tệ ở chỗ, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mano Menezes đều sắm vai cửa trên, Thành tích về kèo châu Á của Al Nassr trong khoảng thời gian này là thắng 2 và thua 3.
 
Bên kia chiến tuyến, Tractor thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn cũng trong 5 trận trở lại đây. Đội bóng được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Karimi thua 2 nhưng có 3 lần mang lại niềm vui chiến thắng cho các cổ động viên. Hai thất bại được cảm thông phần nào bởi Tractor đều phải đến sân của những kẻ sừng sỏ tại Iran là Persepolis và Esteghlal Tehran.
 
Chi tiết nữa rất quan trọng, đó là việc Tractor tỏ ra rất khó bị đánh bại ở AFC Champions League mùa này. Nên biết, ở 5 bảng đấu thuộc khu vực Tây Á, chỉ duy nhất Tractor giành quyền đi tiếp với thành tích bất bại. Trong 6 lượt đấu, thầy trò Karimi thắng 2 và hòa 4 đồng thời có đến 5 trận giữ sạch mành lưới. Nhờ được tổ chức tốt cùng lối chơi kín kẽ, Tractor sẽ là "tảng đá" lớn trước mặt Al Nassr.

Al Nassr vs Tractor
Tỷ lệ kèo Al Nassr vs Tractor

Tỷ lệ tài xỉu Al Nassr vs Tractor:

Từ đầu mùa AFC Champions League năm nay, những khán giả kì vọng tài "nổ" ở các trận có Al Nassr và Tractor góp mặt thường gặp thất vọng. Sở dĩ vậy bởi 3/6 lần ra sân của Al Nassr và 5/6 màn đọ sức của Tractor chỉ có tối đa 2 pha lập công. Nhiều khả năng cuộc chạm trán sắp tới sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là khi Tractor có sở trường phòng ngự và sẽ ưu tiên tạo thế trận chặt chẽ chí ít trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Al Nassr vs Tractor: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Al Nassr vs Tractor
Thành tích gần đây của Al Nassr
Al Nassr vs Tractor
Thành tích gần đây của Tractor

Đội hình dự kiến

  • Al Nassr: Abdullah, Mori, Al-Ghannam, Ali Lajami, Al-Amri, Petros, Talisca, Al-Sulaiheem, Sami Al-Najei, Hamdallah, Masharipov.
  • Tractor: Akhbari, Fakhreddini, Mohammadi, Teymouri, Imani,  Bouhamdan, Moslemipour, Tikdarinejad, Vasei, Jahan, Babaei.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X