Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Pohang Steelers 23h00 ngày 23/11 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 23/11/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Pohang Steelers AFC Champions League 2021 lúc 23h00 ngày 23/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Pohang Steelers 23h00 ngày 23/11

Trong lịch sử AFC Champions League, Al Hilai của Saudi Arabia và đại diện Hàn Quốc Pohang Steelers chính là hai CLB giàu thành tích nhất khi cùng sở hữu 3 lần đăng quang. Al Hilai từng 7 mùa đi đến chung kết nhưng chỉ thắng 3. Trong khi đó, Pohang Steelers 3 lần vào tới trận đấu cuối cùng và thắng 100%. Đêm nay, đôi bên sẽ chạm trán ở chung kết AFC Champions League mùa 2021. Sẽ có một bên bứt lên để độc chiếm kỉ lục.
Al Hilal vs Pohang Steelers
Nhận định bóng đá Al Hilal vs Pohang Steelers AFC Champions League 2021
Ở vòng bán kết, cũng là "chung kết" của riêng khu vực Đông và Tây Á, Pohang đã đánh bại CLB đồng hương Ulsan Hyundai nhờ loạt sút luân lưu may rủi còn Al Hilai vượt qua đội bóng khác của Saudi Arabia là Al Nassr với tỉ số 2-1. Al Hilai có lợi thế trong màn đọ sức với Pohang Steelers sắp tới nhờ được đá trên sân nhà. Ưu thế chủ nhà giúp Al Hilai được thị trường châu Á đánh giá cao hơn hẳn Pohang Steelers qua đó áp kèo chấp -0,75. Đó cũng là "vũ khí" quan trọng giúp CLB Saudi Arabia khuất phục vị khách đến từ xứ kim chi. Bản thân Al Hilai hiện sở hữu bộ mặt sáng sủa khi thi đấu tại lãnh địa King Fahd Internacional. Nhận định bóng đá được biết, 7 lần gần nhất đón khách tại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Leonardo Jardim thắng đến 6, còn lại hòa 1. Cửa thắng dành cho Al Hilai thêm rộng mở nhờ việc đối thủ của họ hiện không đạt phong độ tốt. Tính trong 5 lần ra sân mới đây, Pohang Steelers thắng vỏn vẹn 1, ngoài ra hòa 1 và hứng chịu tới 3 thất bại. Tệ hơn, cả ba trận thua của thầy trò huấn luyện viên Kim Gi-Dong đều diễn ra trước những đối thủ dưới cơ trong khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc. Ngoài ra khi đá sân khách, Pohang Steelers chỉ thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 chuyến du đấu trở lại đây. Thành tích rõ ràng không đủ tốt để họ trở thành mối đe dọa lớn đối với Al Hilai.
Al Hilal vs Pohang Steelers
Tỉ lệ kèo Al Hilal vs Pohang Steelers

Tỷ lệ tài xỉu Al Hilal vs Pohang Steelers

Những màn đọ sức thuộc chung kết AFC Champions League trong nhiều năm qua thường xuất hiện ít bàn thắng. Đơn cử như 11/13 trận kể từ mùa 2014 đến nay (tính cả giai đoạn chung kết diễn ra lượt đi và về) chỉ có tối đa 2 pha lập công. Kịch bản này dễ xảy ra trong trận chung kết năm nay giữa Al Hilai và Pohang Steelers bởi hai đội khá chú trọng đến phòng ngự. Nên biết, ở AFC Champions League, Al Hilai đã giữ sạch lưới 3/5 trận trở lại đây còn Pohang Steelers đạt thành tích này trong 4/6 lần ra sân mới nhất.

Dự đoán kết quả Al Hilal vs Pohang Steelers: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Al Hilal vs Pohang Steelers
Thành tích gần đây của Al Hilal
Al Hilal vs Pohang Steelers
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Al Maiouf, Al Dawsari, Albulayhi, Jahfali, Al Burayk, Kanoo, Cuellar, Vietto, Al Faraj, Carrillo, Gomis.
  • Pohang Steelers: Jun Lee, Min-Gwang, Sang Hyub, Wan-gyu, Seung-Wook, Kwang-Hoon, Jin-ho, Sang-woo, Young-joon, Palacios, Seung-Mo.

Kết quả, lịch thi đấu AFC Champions League 2021:

Al Hilal vs Pohang Steelers

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X