Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ahal vs Al Gharafa 3h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ahal vs Al Gharafa AFC Champions League 2022 lúc 3h15 ngày 27/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ahal vs Al Gharafa

Tại bảng C AFC Champions League, Al Gharafa (Qatar) cũng như Ahal (Turkmenistan) đều không còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp. Trước cuộc chạm trán thuộc lượt cuối vòng bảng, Ahal "đội sổ" trong khi Al Gharafa xếp ngay trên, kém hai đội dẫn đầu Shabab (UAE), Foolad Khuzestan (Iran) lần lượt 4 và 6 điểm. 
Ahal vs Al Gharafa
Nhận định bóng đá Ahal vs Al Gharafa AFC Champions League 2022
Ở lượt đi, Al Gharafa đã hạ Ahal 2 bàn không gỡ. Đại diện Turkmenistan cầm cự khá lâu song việc mất tập trung trong ba mươi phút cuối trận khiến họ nhận liên tiếp hai bàn thua. Đến màn tái đấu sắp tới, rất có thể Al Gharafa sẽ tái hiện chiến thắng qua đấy vượt qua kèo châu Á -0,25. Theo nhận định bóng đá, niềm tin đặt vào Al Gharafa đến từ hai cơ sở sau.
 
Thứ nhất, Al Gharafa thời gian gần đây thể hiện khá tốt ở những lần ra sân với tâm thế cửa trên. Từ đầu vòng bảng AFC Champions League, đoàn quân dưới quyền cựu huấn luyện viên trưởng CLB Inter Milan, Andrea Stramaccioni, đã trải qua 1 trận như vậy. Đó là khi gặp chính Ahal, Al Gharafa chấp -0,5 và thắng 2-0. 
 
Nhìn xa hơn, Al Gharafa thắng kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất được thị trường đánh giá cao hơn các đối thủ, ngoài lần chạm trán Ahal còn là các cuộc đọ sức thuộc giải quốc nội Qatar.
 
Thứ hai, Ahal đang có phong độ rất tệ. Thực tế tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Rovsan Muhadov đã gây ấn tượng mạnh ở ngày ra quân khi hòa 1-1 với Shabab dù bản thân được chấp tới 1 trái, thậm chí họ còn mở tỉ số và chỉ để đội bóng UAE ghi bàn bởi tình huống phạt đền.
 
Tuy nhiên, gặp Shabab là lần duy nhất Ahal có được điểm. Sau đó, họ nhanh chóng sa sút để rồi hứng chịu liền  4 trận thua, bên cạnh đấy còn họ tỏ ra vô hại do có đúng 1 lần tìm thấy mành lưới đối phương. Năng lực kém, lại dễ bị đánh bại, Ahal sẽ là "quân xanh" thích hợp cho Al Gharafa kiếm ba điểm trong ngày chia tay giải đấu.
Ahal vs Al Gharafa
Tỉ lệ kèo Ahal vs Al Gharafa

Nhận định hiệp 1 Ahal vs Al Gharafa

Do đã hết cửa đi tiếp nên Ahal và Al Gharafa đều có tâm lí thoải mái khi bước vào màn đọ sức đêm nay. Rất có thể đôi bên sẽ nhập cuộc hứng khởi, tạo ra màn đôi công và bàn thắng ngay từ hiệp thứ nhất. Tài hiệp một vì vậy được xem là lựa chọn khả dĩ dành cho giới mộ điệu.

Tỷ lệ tài xỉu Ahal vs Al Gharafa

5/6 lần ra sân gần nhất của Ahal không có hơn 2 bàn thắng. 4/5 trận mới đây bên phía Al Gharafa cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Điều này cùng thành tích tấn công từ đầu vòng bảng AFC Champions League của hai đội khiến khán giả khó thể an tâm "nằm" cửa tài.

Dự đoán kết quả Ahal vs Al Gharafa: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ahal vs Al Gharafa
Thành tích gần đây của Ahal
Ahal vs Al Gharafa
Thành tích gần đây của Al Gharafa
Ahal vs Al Gharafa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ahal: Charyyev, Soyunow, Geldiyew, Ashirov, Gurbani, Bashimov, Hojayev, Beknazarov, Amanow, Hojamammedov, Diniyev.
  • Al Gharafa: Hasan, Almahdi Ali, Tahrat, Al Muhaza, Ahmed, Hanni, Gabriel, Ezatolahi, Al Surag, Alaa Eldin, Syahputra.

BXH AFC Champions League 2022:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X