Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns (17h00 ngày 4/10): Khó có bất ngờ

Thứ Tư 04/10/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, đây sẽ là cơ hội tốt để Pohang Steelers hướng tới chiến thắng thứ hai tại AFC Champions League mùa này trước đội khách Wuhan Three Towns.

Nhận định Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns

Với luật chơi chỉ lấy 3 đội nhì bảng trong 5 bảng đấu khu vực Đông Á, điều này buộc Pohang Steelers phải cầm chắc ngôi đầu bảng J mới chắc suất đi tiếp vào vòng trong. Song đây cũng sẽ là một nhiệm vụ đầy thách thức với họ khi phải nằm chung bảng đấu với nhà ĐKVĐ châu lục, Urawa Reds. 

Vì thế trước khi đối đầu trực diện, Pohang sẽ phải cố gắng giành 3 điểm từ các đối thủ còn lại trong bảng đấu. Và trận gặp Wuhan Three Towns tối nay sẽ là dịp tốt để học hiện thực hóa điều đó.

Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns
Nhận định Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns (17h00 ngày 4/10): Khó có bất ngờ

So sánh về tương quan lực lượng hai đội, Pohang Steelers đang cho thấy sự nhỉnh hơn so với Wuhan Three Towns. Thêm vào đó họ lại sở hữu lợi thế sân nhà, đồng thời cũng đang duy trì một phong độ thi đấu ấn tượng hơn đối thủ. 

Theo thống kê, Pohang Steelers đã bất bại trong 12 trận đấu gần nhất. Rộng hơn, họ cũng mới chỉ để thua hai trận trong 20 lần ra sân gần nhất. Đây là con số đã nói nên sức mạnh của đội bóng đã về ba ở K-League 1 mùa trước. Và sẽ không bất ngờ khi họ tiếp tục giành thêm một kết quả tốt ở màn so tài sắp tới.

Về phía đội khác Wuhan Three Towns, họ đã không thắng trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Mặc dù đang là nhà đương kim vô địch Trung Quốc nhưng đội bóng của HLV Tsutomu Takahata hiện tại đang xếp thứ 7 trên BXH C-League mùa này. 

Trong 10 lần ra sân gần đây, đại diện bóng đá Trung Quốc cũng chỉ có 5 chiến thắng trong khi 4 trận đấu khác là các thất bại còn 1 trận còn lại khép lại với tỷ số hòa 2-2, cũng chính là trận đấu với Urawa Reds. 

Thành tích đó đã cho thấy Wuhan đang không có được một phong độ ổn định. Và nhiều khả năng là họ sẽ tiếp tục phải nhận một kết quả không như ý muốn ở chuyến làm khách sắp tới.

 

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns: 2-0

Thành tích gần đây:

Thông tin trước trận:

  • Pohang đã thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất. 

  • Đội chủ nhà đã ghi 8 bàn và để thủng lưới 2 trong 5 trận gần nhất. 

  • Pohang đã 3 lần vô địch AFC Champions League vào các năm 1997, 1998 và 2009.

  • Wuhan Three Towns đã thắng một lần, hòa một và thua 3 trong năm trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Wuhan Three Towns:

  • Pohang: Hyeon-mu, Yong-hwan, Chang-rae, Chan-yong, Sang-min, Kyung-ho, Soo-bin, Sang-hyeob, Young-jun, Kwang-hyeok, Seung-dae

  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Ren Hang, Liu Yiming, Gao Zhunyi, Deng Hanwen, Stanciu, Xie Pengfei, He Chao, Yan Dinghao, Davidson, Yakubu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X