Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá HAGL vs Yokohama (18h00 ngày 28/4): Hướng tới một kết quả tích cực

Thứ Năm 28/04/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì đã thể hiện tại AFC Champions League mùa này, thầy trò Kiatisuk hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một kết quả tốt hơn ở trận HAGL vs Yokohama tối nay.

 

Nhận định HAGL vs Yokohama 

Với một quyết tâm cao độ cùng lối chơi đẹp mắt, CLB HAGL đang tạo nên nhiều ấn tượng mạnh tại vòng bảng AFC Champions League lần này. Sau thất  bại 1-2 ở ngày ra quân trước Yokohama, họ đã lần lượt buộc Sydney FC và Jeonbuk Hyundai phải chia điểm với cùng tỷ số hòa 1-1. 

Thậm chí nếu may mắn hơn, 'Gỗ' đã có 2 trận hòa với nhà ĐKVĐ Hàn Quốc. Và sau những gì đã thể hiện, các cầu thủ của HAGL đã cho thấy họ không hề yếu như tưởng tượng, khi bước ra đấu trường châu lục. 

HAGL vs Yokohama
Nhận định bóng đá HAGL vs Yokohama (18h00 ngày 28/4)

Có thể nói những gì mà dàn sao phố núi đang thể hiện được tại giải đấu lần này chính là một phong cách chơi bóng đẹp mắt, nhưng không kém phần chắc chắn, hiệu quả trong ngày trở lại AFC Champions League sau 17 năm chờ đợi. 

Với những quyết tâm thi đấu của mình, họ đã thể hiện một lối chơi gắn kết, kỷ luật và được tổ chức quy củ và bài bản cả phòng thủ, luân chuyển bóng và tấn công. Trước các đối thủ mạnh, HAGL đã chơi phòng ngự, phản công khá hiệu quả và thực sự đã khiến Sydney FC và Jeonbuk nhiều phen bất lực.

Rũ bỏ một bộ mặt thi đấu tồi tệ giai đoạn đầu mùa giải V-League 2022, đoàn quân của Kiatisuk đã cho thấy năng lực thật của mình khi bước ra sân chơi tầm châu lục. Họ chơi tự tin, cứng cỏi, phối hợp tốt và thể hiện sự nguy hiểm trong các pha luân chuyển bóng ở tốc độ cao, nhằm tìm kiếm cơ hội dứt điểm trước khung thành đối thủ.

Với phong độ thi đấu ổn định của một loạt trụ cột, 'Gỗ' rõ ràng đang chơi ngang ngửa các đối thủ ở bảng H. Thậm chí trong trận lượt về với Jeonbuk hôm 25/4 vừa qua, trước nhà ĐKVĐ K-League 5 năm liên tiếp gần đây, đội bóng phố núi còn cầm bóng tới 41,9% so với con số 58,1% của đối thủ. 

Văn Toàn HAGL vs Jeonbuk 1-1 25/4
HAGL đã chơi không hề lép vế trước Jeonbuk 

Điều này đã phản ánh việc họ không hề bị áp đảo bởi dàn sao của Jeonbuk. Và với số pha dứt điểm thậm chí còn nhỉnh hơn đội bóng Hàn Quốc (16 so với 9), Văn Toàn và đồng đội rõ ràng đã cho thấy họ đã có nhiều cơ hội ăn bàn như thế nào trước khung thành đội bóng Hàn Quốc. 

3 ngày sau trận hòa đầy ấn tượng đó, các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục bước vào một màn so tài nữa với thử thách mang tên Yokohama F.Marinos. Đây thực sự là một đội bóng đáng gờm và cũng là một ứng viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp ở bảng H. 

Sau thất bại trước Jeonbuk ở lượt hai, đại diện Nhật Bản đã toàn thắng 2 trận trước Sydney FC để chiếm lại ngôi đầu bảng đấu. Điểm mạnh của Yokohama chính là khả năng chơi bóng kỹ thuật của các cầu thủ. Đó là yếu tố giúp thầy trò HLV Kevin Muscat dễ dàng kiểm soát thế trận và tấn công trực diện nhờ hàng công chất lượng.

Theo thống kê, Yokohama đã cầm bóng vượt trội trong cả 4 trận đấu vừa qua của mình, ngay cả ở trận thua 0-1 trước Jeonbuk, đội bóng Nhật Bản cũng có tỷ lệ giữ bóng lên tới trên 60%. Điều này giúp họ có một thế trận đá trên chân trước các đối thủ và không khó để tìm được các bàn thắng vào lưới HAGL hay Sydney FC.

Ở trận lượt đi, 2 quả treo bóng đá giúp Yokohama đánh sập tuyến phòng ngự của HAGL. Và đội bóng phố núi chắc chắn sẽ phải cẩn thận hơn với các pha chơi bóng bổng của đối thủ nếu không muốn phải nhận các bàn thua. Hy vọng 'Gỗ' sẽ tiếp tục duy trì phong độ và cải thiện hơn nữa khả năng tận dụng cơ hội của mình, để từ đó có thể nghĩ tới việc giành thêm điểm số ở trận này. 

 

Dự đoán kết quả HAGL vs Yokohama: 1-1

Thành tích gần đây:

Phong độ HAGL vs Yokohama
Phong độ của HAGL vs Yokohama

Đội hình dự kiến HAGL vs Yokohama:

  • HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

  • Yokohama F.Marinos: Takaoka, Nagato, Tsunoda, Hatanaka, Koike, Iwata, Kida, Nakagawa, Nishimura, Mizunuma, Lopes.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X