Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính bạn gái mới của Ruben Dias

Thứ Tư 24/08/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, người đẹp đi nghỉ mát ở Formentera cùng trung vệ Ruben Dias cuối tuần trước là vũ công Ginevra Festa.

Các fan tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến trung vệ Ruben Dias của Man City chia tay bạn gái April Ivy sau 3 năm hẹn hò, và chỉ sau một thời gian ngắn chia tay sao nhạc pop, cầu thủ người Bồ đã có bạn gái mới. Ruben Dias được nhìn thấy hôn đắm đuối một người phụ nữ bí ẩn trong kỳ nghỉ ở Formentera. 

Theo những hình ảnh được chụp lại, Dias thư giãn trên một chiếc thuyền ngoài tại một hòn đảo ở Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1994 này vui vẻ bên một người đẹp trong bộ bikini màu tím.  Theo The Sun, người đẹp đi nghỉ mát ở Formentera cùng trung vệ Ruben Dias cuối tuần trước là vũ công Ginevra Festa.

Ban gai moi cua Dias la mot vu cong
 
Xác định danh tính bạn gái mới của Ruben Dias 1

Bạn gái mới của Dias là một vũ công

Người đẹp thường xuyên biểu diễn ở các quán rượu, những sự kiện lớn. Địa điểm mà cô thường xuyên xuất hiện là các nhà hàng tại Mykonos, Las Vegas và London. Trên trang cá nhân hôm 10/8, Ginevra Festa đăng ảnh ôm bó hoa được cho là của Ruben Dias tặng, cùng chú thích: "Món quà tuyệt nhất mà một phụ nữ từng được tặng". 

Ginevra Festa có gương mặt cá tính, sắc sảo, thân hình nóng bỏng. Trang cá nhân của người đẹp thu hút hơn 6.000 lượt theo dõi. Và cô cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Dias, theo đó cô đã bấm theo dõi trang cá nhân của trung vệ 28 tuổi. Bản thân Dias cũng theo dõi Ginevra Festa.

Đương kim vô địch Man City khởi đầu mùa giải mới với hai chiến thắng và 1 trận hòa. Trung vệ Ruben Dias ra sân ngay từ đầu ở cả 3 vòng đấu đầu tiên của Man xanh ở Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, đội chủ sân Etihad sẽ đối đầu với Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X