Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wanda Nara diện bikini nhỏ xíu trên bãi biển 

Thứ Ba 02/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara, vợ Mauro Icardi vừa khoe những bức ảnh trong bộ bikini nhỏ xíu trên bãi biển ở Dubai giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Mauro Icardi mới đây tiết lộ vết bầm tím ở mặt sau trận hòa 0-0 giữa Galatasaray và Fenerbahce, anh chụp hình cùng người vợ Wanda Nara của mình. Mới nhất, trên mạng xã hội, bà xã của tiền đạo sinh năm 1993 đăng ảnh cặp đôi đang ở Dubai.

Người mẫu xinh đẹp trước đó đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi mặc bikini nhỏ xíu và đi dạo trên bãi biển. Được biết người đẹp 37 tuổi đi nghỉ cùng với Mauro Icardi và một số người thân của hai người. 17 triệu người theo dõi Insta của cô nàng đã nhanh chóng đưa ra nhiều bình luận.

Wanda Nara diện bikini nhỏ xíu trên bãi biển 1
 
Wanda Nara diện bikini nhỏ xíu trên bãi biển 2
 
Wanda Nara diện bikini nhỏ xíu trên bãi biển 3
Những hình ảnh mới nhất được Wanda Nara đăng tải

Một người viết: “Một nữ thần với những bức ảnh nóng bỏng”. Một người khác gọi cô là "nóng bỏng như địa ngục”, người thứ 3 bình luận: “Tôi đã yêu cô ấy ngay từ những giây phút đầu tiên, tôi đã không bỏ qua một khoảnh khắc nào của Wanda Nara”.

Ngoài những bức ảnh nóng bỏng, Wanda Nara còn chia sẻ hình ảnh cô và Icardi đang ấm cúng cùng nhau thưởng thức đồ uống. Cô cũng khoe một số món ăn mà gia đình đã thưởng thức trong chuyến đi, đồng thời cũng có một số bức ảnh chụp cùng 5 người con của mình. 

Wanda Nara bắt đầu hẹn hò với Icardi vào năm 2013. Cô có ba người con trai từ mối quan hệ của mình với bạn trai cũ Lopez: Valentino Gaston Lopez, Constantino Lopez và Benedicto Lopez. Wanda và Icardi kết hôn vào tháng 5 năm 2014 ngay sau khi cuộc ly hôn của cô với Lopez được hoàn tất. Và hiện tại họ đã có hai cô con gái riêng, Francesca sinh ngày 19 tháng 1 năm 2015 và Isabella chào đời vào ngày 27 tháng 10 năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X