Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sao MU trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League

Thứ Tư 01/03/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của trung vệ Victor Lindelof bên phía MU, Maja Nilsson, đã được vinh danh là nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League.

Betting Sites.co.uk vừa tổ chức một cuộc khảo sát, để chọn ra nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League. Và người chiến thắng trong cuộc bình chọn này là Maja Nilsson, cô là vợ của trung vệ Victor Lindelof, người đang khoác áo MU.

Vợ sao MU trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League 1
 
Vợ sao MU trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League 2
 
Vợ sao MU trở thành nàng WAGs nóng bỏng nhất Premier League 3

Maja Nilsson được bình chọn là nàng WAGs nóng bỏng nhất EPL

Maja Nilsson được NHM bình chọn ở điểm số 9.7/10. Người đẹp 29 tuổi này là một chuyên gia tiếp thị, đồng thời là một blogger và nhà văn. 

Milly Adams, bạn gái của trung vệ Ben White được chấm 9.4 điểm. Người đẹp đang là một tiếp viên hàng không. Cô sở hữu một thân hình cực chuẩn, đó là lý do khiến người đẹp này cũng được đánh giá cực cao, chỉ kém một chút so với người dẫn đầu. 

Bạn gái của Erling Haaland bên phía Man City - Isabel Haugseng cũng được chấm điểm lên tới 8.9. Một người cũng được chấm điểm khá cao là Margarida Corceiro, bạn gái của tiền đạo Joao Felix, người đang chơi cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Người đẹp 20 tuổi này cũng được chấm hơn 8 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X