Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Veratti tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên người đẹp bốc lửa

Chủ Nhật 01/08/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi đang tận hưởng tuần trăng mật sau đám cưới vào tháng trước. Hai người hiện đang có mặt ở Mykonos (Hy Lạp).
Ngay sau chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia, tiền vệ Marco Veratti tức tốc trở lại Pháp. Ngôi sao sinh năm 1992 không hội quân cùng PSG, thay vào đó anh đến Pháp để lấy vợ. Hôn lễ của Verratti và Jessica được tổ chức vào hôm nay 15/7, tại toà thị chính Neuilly, phía Bắc Paris.
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi
Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi

Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi


Trước khi làm đám cưới cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để mời người thân, bạn bè. Ở buổi tiệc này có một vài cầu thủ ở PSG và một số đồng đội cũ của Verratti. Vợ của Verratti - Jessica Aidi là một siêu mẫu nổi tiếng người Pháp.

Marco Veratti và vợ mới cưới Jessica Aidi đang tận hưởng tuần trăng mật. Hai người hiện đang có mặt ở Mykonos (Hy Lạp). Verratti và Aidi đều tỏ ra hạnh phúc, họ liên tục nở những nụ cười. Hai người còn táo bạo trước ống kính khi trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Đây có lẽ đang là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cầu thủ 29 tuổi. Anh vô địch Euro 2020 sau đó kết hôn với Jessica Aidi. Trước đó Verratti và bạn gái siêu mẫu lần đầu tiên được phát hiện hẹn hò tại Monaco Grand Prix 2019.

Aidi là một người mẫu có tiếng, cô có 322.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp thường khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với những bức ảnh trong các bộ bikini nóng bỏng.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul PogbaHLV Mauricio Pochettino lên tiếng về khả năng PSG ký hợp đồng với Paul Pogba
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã chia sẻ những thông tin cho rằng PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021: Lille vs PSG; Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021: Lille vs PSG; Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/8/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Mbappe tức điên người vì bị PSG chơi xấuMbappe tức điên người vì bị PSG chơi xấu
Trong bối cảnh không chấp nhận gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe lại bất ngờ thực hiện cuộc phỏng vấn với Neymar về ước mơ vô địch Champions League cùng...
Pochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSGPochettino không đảm bảo Mbappe ở lại PSG
HLV Pochettino khẳng định tiến trình đàm phán với Mbappe sẽ được giữ bí mật nhưng chắc chắn ông sẽ không loại cầu thủ người Pháp khỏi kế hoạch bất chấp tình...
Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X