Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Mauro Icardi mặn nồng với rapper trẻ

Thứ Bảy 22/10/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wanda Nara vẫn đang tiếp tục mặn nồng với tình nhân mới, mặc cho những phản ứng của tiền đạo Mauro Icardi.

Tình cảm giữa Mauro Icardi và vợ Wanda Nara tiếp tục bị rạn nứt. Hai người được cho là đang ly thân. Mới đây, người đẹp sinh năm 1986 xác nhận cô và tiền đạo Mauro Icardi chia tay sau 8 năm hôn nhân, có hai con gái chung. Tờ Marca cho biết Icardi cố gắng níu kéo hôn nhân nhưng bất thành. Wanda Nara được cho đã ký đơn ly hôn từ đầu tháng 10.

Sau khi chia tay Icardi, Wanda Nara được cho là xuất hiện tình cảm với rapper 22 tuổi L-Gante trong quá trình làm việc cùng. Theo đó, cặp sao được trông thấy ôm hôn nhau tại một khu vui chơi bowling ở Quilmes, Argentina. Hôm 19/10, Wanda Nara và rapper kém 14 tuổi nắm tay nhau đi sự kiện, được cho bắt đầu công khai tình yêu.

Vo Mauro Icardi man nong voi rapper tre

Vợ Mauro Icardi mặn nồng với rapper trẻ

Sau khi chứng kiến Wanda mặn nồng trong một sản phẩm âm nhạc với rapper L-Gante, Icardi đã không thể giữ được bình tĩnh khi buông lời chỉ trích: "Cô ấy thực sự cho cả thế giới thấy mình không khác gì một trò cười với cách hành xử và thái độ như thế".

Mặc cho Icardi tỏ ra không hài lòng, Wanda vẫn có hành động thách thức chồng cũ. Theo đó, trong một video dài khoảng 4 phút được đăng tải mới đây bởi L-Gante, Wanda Nara được phát hiện đang mặn nồng với chàng rapper trẻ trên giường trong tình trạng khỏa thân. Chắc chắn, khi chứng kiến những hình ảnh này, Mauro Icardi sẽ không thể cảm thấy hài lòng. 

Icardi từng chia sẻ tin nhắn riêng cáo buộc vợ "độc hại và kiểm soát" nhưng sau đó xóa đi ngay. Trên trang cá nhân, anh vẫn để ảnh vợ chồng quấn quýt còn hình ảnh Icardi đã không xuất hiện trên Instagram Wanda Nara từ Hè.

Mauro Icardi đang trải qua những ngày tháng khó khăn cả trên 2 phương diện, sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Trong màu áo Galatasaray, anh nhiều lần vi phạm kỷ luật, không chấp hành nội quy đội bóng và có thể sớm bị trả lại PSG ngay vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X