Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn

Chủ Nhật 21/07/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez đang nghỉ hè ở Mỹ, vợ anh, người mẫu Agustina Gandolfo vừa khiến người hâm mộ phát cuồng trong bộ bikini. 

Ngôi sao của Inter Milan là thành viên của đội tuyển Argentina đã nâng cao chiếc cúp Copa America lần thứ hai liên tiếp vào đầu tháng này. Martinez đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng mới nhất của Albiceleste khi ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận đấu. Thành tích này được bổ sung vào thành tích ghi bàn khủng khiếp của anh cho Inter mùa giải trước, khi anh ghi được 27 bàn trong 44 lần ra sân.

Tiền đạo này thực sự xứng đáng với thời gian nghỉ ngơi và thư giãn của mình. Lautaro Martinez đang tận hưởng kỳ nghỉ sau chức vô địch Copa America 2024. Anh đi cùng cô vợ người mẫu Agustina Gandolfo và những bức ảnh chụp trong kỳ nghỉ của họ đã khiến người hâm mộ phát cuồng.

Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn 1
 
Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn 2
 
Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn 3
 
Vo Lautaro Martinez khoe than hinh cuc chuan
Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn

Cặp đôi lần lượt 26 và 29 tuổi, hiện đang đi nghỉ ở Miami, Florida. Martinez và tình yêu của mình đã tận hưởng tối đa các nhà hàng sang trọng và cảnh quan tuyệt đẹp của Miami. Họ thậm chí còn thuê một chiếc du thuyền sang trọng để đi thuyền trên Đại Tây Dương và có sự tham gia của Jano, anh trai của Martinez, một cầu thủ bóng rổ.

Không chuyến đi du thuyền nào trên đại dương được coi là trọn vẹn nếu thiếu hoạt động lướt ván phản lực, hoạt động mà cặp đôi tình tứ này vô cùng thích thú. Vợ chồng Martinez đã ghi lại một ngày tuyệt vời của mình trên Instagram. Và họ kết thúc một ngày bằng việc chia sẻ những bài đăng giống nhau về cảnh họ hôn nhau trên du thuyền.

Chú thích đi kèm của Lautaro có nội dung: "Cuộc sống của tôi!!! Tôi yêu bạn." Agustina đã chia sẻ bức ảnh cô mặc bộ bikini màu xanh trên bãi biển khiến 1,6 triệu người theo dõi của cô không thể ngừng ngắm nhìn. Cặp đôi có hai con chung - Nina, ba tuổi và Theo, sinh vào tháng 8.

Màn trình diễn ấn tượng của Martinez cho Inter trong vài năm qua đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng, bao gồm cả đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh là Chelsea. Nhưng Inter đã ký hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X