Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Lautaro Martinez khiến NHM choáng váng

Thứ Năm 21/03/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Agustina Gandolfo, vợ của tiền đạo Lautaro Martinez đã đăng ảnh mặc bikini khiến NHM theo dõi cô liên tục phải khen ngợi.

Tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez đã kết hôn với người mẫu Argentina Agustina từ tháng 5 năm ngoái. Cặp đôi có với nhau hai đứa con - Nina, 3 tuổi và Theo, sinh vào tháng 8. Agustina đã sử dụng hình ảnh của mình để xây dựng một lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội thông qua việc thường xuyên đăng ảnh và video.

Cô có 1,5 triệu người hâm mộ trên Instagram nhờ hơn 700 bài đăng. Và những bức ảnh mới nhất của cô cho thấy cô đang đón nắng trong bộ bikini màu xanh lá cây và trắng kèm theo kính râm. Một bức ảnh khác cho thấy cô đang tạo dáng trước gương trong phòng tập thể dục.

Vợ Lautaro Martinez khiến NHM choáng váng 1
Hình ảnh mới nhất được Agustina Gandolfo đăng tải

Và người hâm mộ của cô rất yêu thích những bức ảnh này, họ trả lời bài đăng với nhiều lời khen ngợi. Một người viết: "Quá đẹp." Một người khác viết thêm: "Bạn luôn tuyệt vời." Người thứ ba trả lời: "Thật là một người phụ nữ hoàn hảo”. Trong khi người thứ tư bình luận: "Một cơ thể đẹp."

Chồng của Agustina, Martinez đã sống ở Italia từ năm 2018 khi tiền đạo này gia nhập Inter Milan từ Racing Club của Argentina. Anh đã ghi 128 bàn sau 275 trận cho  gã khổng lồ Serie A, giành chức vô địch vào năm 2021, giành hai Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League. Nhà vô địch World Cup đã ghi 26 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo sau 37 trận mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X