Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ khoe thân mình khiến Harry Kane choáng váng

Thứ Tư 02/06/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane và vợ đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để tới Bồ Đào Nha du lịch. Ngôi sao người Anh vừa bình luận về bức ảnh cô vợ Katie mặc áo tắm.

Vợ chồng Harry Kane đi nghỉ ở Bồ Đào Nha


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane tiếp tục chơi bùng nổ với 33 bàn trên mọi mặt trận cho Tottenham. Tuy nhiên, anh không thể giúp Spurs giành danh hiệu, họ cũng chỉ giành vé tham dự Europa Conference League. Tương lai cầu thủ sinh năm 1993 hiện được quan tâm rất nhiều. 

Man City cũng rất muốn có Harry Kane

Harry Kane và vợ đi du lịch ở BĐN


Không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ người Anh đã đến gặp chủ tịch Levy đòi rời Tottenham. Anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Ở tuổi 28, đã đến lúc cầu thủ này phải tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. MU và Man City đang khát khao chữ ký của Kane.

Bỏ lại những tin đồn về tương lai, Kane và vợ cùng một số người bạn đã đến Bồ Đào Nha nghỉ ngơi. Cùng đi với vợ chồng ngôi sao người Anh còn có vợ chồng HLV tạm quyền của Tottenham – Ryan Mason và gia đình của hậu vệ Eric Dier.

Mới nhất, cô vợ Katie của Harry Kane đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh trong chiếc áo tắm. Cô nàng khoe cơ thể và ngay lập tức trung phong của Tottenham đã nhảy vào bình luận với nội dung: “Vợ tôi” cùng biểu tượng hạnh phúc và cảm xúc lửa.

Harry Kane

Harry Kane phản ứng khi vọ đăng ảnh mặc áo tắm


Có lẽ cầu thủ của Tottenham bất ngờ khi vợ mình đăng ảnh hình ảnh khoe cơ thể trên mạng xã hội, bởi trước đây cô rất hiếm khi làm như vậy.

Harry Kane và vợ sẽ nghỉ ngơi một vài ngày trước khi cầu thủ sinh năm 1993 chính thức hội quân cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đang hy vọng Kane, người đã ra sân 46 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải trước sẽ sung sức nhất sau kỳ nghỉ. 
Đồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry KaneĐồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry Kane
Theo đồng đội tại Tottenham là Moussa Sissoko, Harry Kane xứng đáng giành được các danh hiệu sau mỗi mùa giải.
Gửi lời đề nghị khủng: Man City quyết giành Harry Kane với MUGửi lời đề nghị khủng: Man City quyết giành Harry Kane với MU
Theo The Sun, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng đến Tottenham để hy vọng có được tiền đạo Harry Kane.
Man City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry KaneMan City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry Kane
Man City sẵn sàng đổi 2 “khúc gỗ” Raheem Sterling và Gabriel Jesus cho Tottenham với hy vọng sẽ chiêu mộ được Harry Kane về đội.
Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony MartialTottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial
Theo thông tin được Fichajes đăng tải, Tottenham sẵn sàng nhả Harry Kane cho MU nếu nhận một khoản tiền cùng tiền đạo Anthony Martial.
Sao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSGSao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSG
Serge Aurier thừa nhận anh chuẩn bị rời khỏi Tottenham vào mùa hè này và điểm đến được ưu tiên hàng đầu chính là PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X