Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Kevin De Bruyne gây sốt trên MXH

Chủ Nhật 09/06/2024 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michele Lacroix, vợ tiền vệ Kevin de Bruyne khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên sau khi đăng những bức ảnh khoe vóc dáng trên MXH. 

Michele Lacroix đã kết hôn với ngôi sao của Manchester City, Kevin de Bruyne từ năm 2017. Cô có 628.000 người theo dõi trên Instagram. Và bài đăng mới nhất của cô đã khiến người hâm mộ choáng váng khi nhìn thấy cô mặc một chiếc váy đen xuyên thấu không có áo ngực. 

Chiếc váy quấn quanh cổ cô và kéo dài đến mắt cá chân. Vợ Kevin de Bruyne đã chia sẻ nhiều bức ảnh, trong đó có một số bức ảnh khi cô chụp ảnh cùng một số bạn bè và cũng có những bức cô chụp một mình. Michele, 30 tuổi, cũng chia sẻ một đoạn video ngắn quay cảnh cô mặc chiếc váy ngoài trời trong bóng râm với hậu cảnh là ánh nắng chiếu vào.

Vợ Kevin De Bruyne gây sốt trên MXH 1
 
Vợ Kevin De Bruyne gây sốt trên MXH 2
 
Vợ Kevin De Bruyne gây sốt trên MXH 3
 
Vợ Kevin De Bruyne gây sốt trên MXH 4
Những bức ảnh mới nhất được Michele Lacroix đăng tải

Người hâm mộ của cô yêu thích bài đăng này, trong đó có một người viết: "Thật đẹp". Người thứ hai viết: "Nữ hoàng tuyệt đẹp." Một người khác bình luận: "Hoàn hảo, người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng biết”. Người thứ tư viết thêm: "Kevin thực sự có một cuộc sống hoàn hảo."

Maria Guardiola, con gái của HLV Man City, Pep Guardiola, bình luận bằng một chuỗi biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Cặp đôi có ba người con, Mason Milian, Rome và Suri. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X