Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Everton Soares: Bầu vượt mặt vẫn xinh đẹp vạn người mê

Thứ Sáu 27/09/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bụng bầu vượt mặt và gần đến tháng sinh nhưng Vợ Everton vẫn khiến người ta phải trầm trồ với vóc dáng tuyệt đẹp trong lần sinh nở thứ hai.

Vợ Everton bầu vượt mặt vẫn đẹp lộng lẫy


Cái tên Everton Soares trước khi mà anh tỏa sáng rực rỡ ở Copa America 2019, người góp công lớn để Brazil trở thành nhà vô địch thì vô cùng mờ nhạt.

Tại giải đấu, chàng tiền đạo sinh năm 1996 này đã đoạt ngôi Vua phá lưới với 3 bàn thắng (cùng số bàn thắng với Paolo Guerrero của Peru nhưng chơi ít phút hơn). Đây chính là lần đầu tiên Everton tham dự cùng tuyền Brazil, nhưng có lẽ sự nghiệp của anh cũng bước qua một trang mới.

Vợ Everton Soares Bầu vượt mặt vẫn xinh đẹp vạn người mê hình ảnh
Everton Soares tỏa sáng rực rỡ ở Copa America 2019

Everton khó thoát khỏi ánh mắt của ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Mùa hè vừa qua Arsenal tưởng chừng đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ này nhưng vì mức giá đàm phán giữa hai bên chưa thoả đáng.

Hơn nữa nếu muốn có tiền đạo này thì việc đền bù hợp đồng cũng là cả một vấn đề khi mà hợp đồng với Gremio đến tháng 12/2022.

Ít ai ngờ rằng, anh có lẽ đã có cơ hội nổi tiếng từ lâu nếu như không từ chối các lời mời chuyển đến châu Âu thi đấu bởi vì tình yêu với cô vợ Isa Ranieri và bóng đá Brazil.
 

Vợ Everton và công chúa nhỏ của anh

Vợ Everton và công chúa nhỏ của anh


Tình yêu của cả hai có thể nói là đáng ngưỡng mộ trong giới cậu thủ. Họ yêu nhau từ khi còn rất trẻ và cho tới bây giờ họ chuẩn bị đón chờ thiên thần thứ 2 trong gia đình của mình.


Đây không phải là đứa con đầu lòng nhưng phải nói rằng vợ Everton mặc dù bầu vượt mặt nhưng càng làm nổi bật vẻ đẹp mặt mà, mỹ miều hơn bao giờ hết.

Trước khi kết hôn, cả hai đã có một cô công chúa vô cùng đáng yêu, thực tế những dòng trạng thái trên trang cá nhân có thể thấy gia đình của Everton hạnh phúc dường nào.


Vo Everton bau vuot mat van dep long lay ảnh 3
Công chúa nhỏ của đáng yêu Everton

Vua phá lưới Copa America 2019 và vợ đều đã chuẩn bị sẵn sàng đón chào thiên thần nhỏ thứ 2 của mình trong thời gian sắp tới.

Bụng bầu vượt mặt nhưng Vợ Everton vẫn khiến người ta mê mẩn

Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 4
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 5
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 6
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 7
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 8

Một số hình ảnh trước khi vợ Everton mang bầu bé thứ hai:
 
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 9
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 10
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 11
Vo Everton bau vuot mat van dep long lay anh 12

Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X