Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ David de Gea trong bộ bikini nhỏ xíu 

Thứ Bảy 02/09/2023 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sỹ Edurne Garcia vừa khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ bikini nhỏ xíu, chính David de Gea là người chụp những bức ảnh này cho vợ mình.

Edurne Garcia năm nay 37 tuổi, cô và thủ môn David de Gea đã hẹn hò trong nhiều năm qua. Vào Hè năm nay hai người đã quyết định kết hôn sau 14 năm bên nhau. Cặp đôi có chung một bé gái tên Yanay, hai tuổi.

David de Gea hiện đang ở quê nhà sau khi hết hạn hợp đồng với MU, anh vẫn tập luyện một mình và cũng tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Nhưng De Gea dường như đang rất hạnh phúc trong thời gian chờ đợi đội bóng mới.

Vợ David de Gea trong bộ bikini nhỏ xíu 1
 
Vợ David de Gea trong bộ bikini nhỏ xíu 2

Những bức ảnh mới nhất do Edurne Garcia đăng tải

 

Anh vừa được nhìn thấy cùng vợ có mặt ở một bãi biển của Tây Ban Nha. Theo đó thủ thành 32 tuổi thậm chí chụp ảnh cho cô vợ của mình. Ngôi sao nhạc pop người Tây Ban Nha xinh đẹp khoe thân hình trong bộ bikini nhỏ xíu.

Cô nàng tóc vàng hoe lần đầu mặc bộ bikini có thiết kế hình chiếc lá xanh. Edurne sau đó chuyển sang bộ bikini màu đỏ khi cô tắm nắng khi ở bãi biển. Cô chú thích bài đăng của mình: “Tạm biệt tháng 8”. De Gea bình luận trên bài đăng của Edurne: “Hãy tưởng tượng bạn là nhiếp ảnh gia”.

Một người hâm mộ ngay sau đó bình luận về những bức ảnh được Edurne Garcia đăng tải. Một người viết: “Tính cách của Edurne thật tuyệt vời, thật đáng ngưỡng mộ.” Một người khác tuyên bố: “Đẹp từ trong ra ngoài”. Một người khác nói thêm: “Họ thật đẹp đôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X