Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Bernardo Silva gây ấn tượng với bikini

Thứ Bảy 10/08/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ines Tomaz, vợ của tiền vệ Bernardo Silva đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau hình ảnh mới nhất mà cô đăng tải trên mạng xã hội.

Ines Tomaz, 26 tuổi, sẽ cổ vũ cho Man City của chồng mình, Bernardo Silva trong trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester United hôm nay. The Citizens đang thể hiện quyết tâm rất lớn trước mùa giải mới, họ muốn tiếp tục giành những danh hiệu dưới thời Pep Guardiola. 

Mới nhất, người mẫu Bồ Đào Nha đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau hình ảnh mới nhất mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, Ines Tomaz đăng ảnh mặc bikini, cô tỏ ra quyến rũ và rất hấp dẫn. 

Vợ Bernardo Silva gây ấn tượng với bikini 1
Vợ Bernardo Silva gây ấn tượng với bikini

Ines Tomaz đã kết hôn với tiền vệ Bernardo Silva vào tháng 6 năm 2023, chỉ hai tháng trước khi họ chào đón cô con gái Carlota. Trong số 250 khách mời có những người nổi tiếng như Ruben Dias và bạn gái cũ của hậu vệ này là April Ivy và Kyle Walker.

Joao Felix cũng tham dự cùng với nữ diễn viên kiêm người mẫu cũ Margarida Corceiro. Lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn trên đỉnh đồi và nhà máy rượu vang trong khu vườn nho rộng 120 ha ở Thung lũng Douro, cách Porto một tiếng rưỡi lái xe.

Những người bạn thân của Silva ở Man City là Walker, Riyad Mahrez và Joao Cancelo cũng đã chứng kiến ngày trọng đại của hai người.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X