Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lên tuyển Anh, Ben White đến Dubai cùng vợ

Thứ Hai 25/03/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben White của Arsenal đã từ chối tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 3 này, anh được nhìn thấy cùng vợ Milly Adams tới Dubai.

Ben White được Gareth Southgate triệu tập vào danh sách giao hữu trước Brazil và Bỉ trong tháng 3 này, nhưng anh từ chối lên tuyển. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là có mâu thuẫn với trợ lý của Gareth Southgate.

Trước khả năng không được tham dự VCK Euro 2024, nhưng Ben White vẫn quyết định sẽ không lên tuyển. HLV Southgate khẳng định ông rất thất vọng với quyết định của hậu vệ đang khoác áo Arsenal. Tam Sư đã bị Brazil đánh bại 0-1 vào cuối tuần trước, họ sẽ đối đầu với Bỉ trong trận đấu tiếp theo vào rạng sáng thứ 4 tuần này. 

Từ chối lên tuyển Anh, Ben White đến Dubai cùng vợ 1
Ben White và vợ Milly Adams đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Dubai

Ben White từ chối tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 3 này, anh được nhìn thấy cùng vợ Milly Adams tới Dubai. Milly đã chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội khi cặp đôi đang thư giãn bên hồ bơi và chơi UNO. Bức ảnh kỳ nghỉ cho thấy trò chơi bài được đặt trên một chiếc ghế tắm nắng với lưng tựa đẹp như tranh vẽ nhìn ra hồ bơi.

White kết hôn với người bạn đời lâu năm của mình tại một buổi lễ riêng tư vào tháng 5 năm ngoái. Cặp đôi trước đó đã tận hưởng một kỳ nghỉ vào tháng 1 năm nay, thời điểm mà Ngoại hạng Anh nghỉ đông và Mikel Arteta cho phép các học trò nghỉ ngơi. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal làm khách trên sân Etihad của Man City vào ngày 31 tháng 3. Kết quả này quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch. Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Liverpool về chỉ số phụ và hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm. 

White là nhân vật chủ chốt của của Mikel Arteta ở mùa giải này, với 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng đã ghi được hai bàn thắng và gần đây đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2028.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X