Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài nữ bị treo còi vĩnh viễn vì clip nhạy cảm

Thứ Tư 09/10/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, nữ trọng tài Elif Karaarslan bị treo còi vĩnh viễn sau scandal lộ clip nhạy cảm với quan chức cấp cao Orhan Erdemir.

Elif Karaarslan là cựu cầu thủ của Besiktas nhưng sự nghiệp của cô sớm phải dừng lại vì chấn thương và sau đó cô làm trọng tài cho các trận đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mới nhất, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Elif Karaarslan có quan hệ nhạy cảm với cựu trọng tài FIFA Orhan Erdemir, 61 tuổi.

Orhan Erdemir nằm trong Ban giám sát trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ. Người đàn ông sinh năm 1963 là một cựu trọng tài nổi tiếng. Sau scandal lộ clip nhạy cảm, Elif Karaarslan đã bị treo còi vĩnh viễn. Quyết định được đưa ra bởi Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó Orhan Erdemir đã mất chức. Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời đối với cựu trọng tài Orhan Erdemir. 

Elif Karaarslan bi treo coi vi clip nhay cam.

Elif Karaarslan bị treo còi vì clip nhạy cảm.

 

Nữ trọng tài 24 tuổi phủ nhận việc có mặt trong clip nóng và tuyên bố sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để… đòi danh dự và tiếp tục hành nghề. Cô nói: “"Tôi còn chặng đường dài phía trước nhằm đấu tranh cho mình. Tôi sẽ vượt qua theo cách mạnh mẽ và kiên cường nhất. Tôi sẽ bảo vệ danh dự của mình đến cùng”.

Elif sinh ra ở Istanbul, có sức hút lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Vị trọng tài 24 tuổi này có gần 400.000 lượt theo dõi trên Instagram, cô thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X