Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League

Thứ Năm 02/02/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau phiên chợ Đông 2023, Premier League đón thêm rất nhiều những nàng WAGs quyến rũ, cùng điểm qua danh sách 10 cái tên ấn tượng nhất.

Claudia Kowalczyk

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 1
Claudia năm nay 30 tuổi là bạn gái của tân binh Arsenal - Jakub Kiwior. Người đẹp là một giáo viên dạy nhảy cô sở hữu thân hình rất quyến rũ

Katja Kuhne

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 2
Katja Kuhne năm nay 36 tuổi lớn hơn bản hợp đồng cho mượn mới của MU Marcel Sabitzer khoảng 9 tuổi. Người đẹp Ukraine quen cầu thủ người Áo năm 2017 và họ đính hôn 3 năm sau đó khi Sabitzer quỳ gối trong khung cảnh lãng mạn của Maldives.

Margarida Corceiro

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 3
Nữ diễn viên 20 tuổi đang hẹn hò với Joao Felix của Chelsea. Họ được cho là bắt đầu mối tình lãng mạn vào năm 2019 sau khi được bạn bè giới thiệu trên mạng xã hội. Margarida Corceiro hiện đang có mặt ở Anh cùng với Felix.

Andrea Salas

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 4
Người mẫu đồ bơi người Costa Rica Andrea Salas kết hôn với tân binh Keylor Navas của Nottingham Forest vào năm 2009. Họ có với nhau hai người con Mateo và Thiago người đẹp 38 tuổi cũng có con gái Daniela từ cuộc hôn nhân trước.

Valentina Cervantes

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 5
Cervantes là bạn gái của Enzo Fernandez người đến Chelsea từ Benfica với giá 120 triệu euro. Valentina bắt đầu hẹn hò với cựu tiền vệ Benfica vào năm 2019. Họ chào đón một cô con gái Olivia vào năm 2020.

Noa van der Bij

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 6
Người mẫu tuyệt đẹp này là bạn gái của Cody Gakpo người đến Liverpool với giá 37 triệu bảng từ PSV. Cô gái tóc vàng 23 tuổi rất bận rộn trên mạng xã hội và có hơn 17.000 người theo dõi trên Instagram.

Catherine Harding

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 7
Catherine Harding là bạn gái của Jorginho tân binh mới nhất của Arsenal. Ca sĩ 32 tuổi có một cậu con trai với cầu thủ người Italia. 

Liberty Litchfield

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 8
Liberty Litchfield là bạn gái của tân binh Leicester City Harry Souttar. Người đẹp là một y tá cô cũng là một tín đồ của thời trang cao cấp trong đó có Dior.

 Angelina

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 9
 Angelina là bạn gái của Angelina Zabarnyi tân binh của Bournemouth. Người đẹp đến từ Ukraine có một khuôn mặt xinh xắn và một thân hình cực chuẩn. 

Laura

Top 10 nàng WAGs mới nhất, đẹp nhất của Premier League 10
Laura là vợ của Leandro Trossard tân binh của Arsenal vào tháng 1 năm 2023. Họ cũng vừa chào đón con đầu lòng vào tháng 1 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X