Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 nàng Wags giàu nhất thế giới: Bạn gái Ronaldo nằm ngoài Top 3

Chủ Nhật 28/02/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 10 nàng Wags (vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ, cựu cầu thủ, HLV bóng đá) giàu nhất thế giới vừa được tờ The Sun tiết lộ. Dẫn đầu là Victoria Beckham, vợ của cựu danh thủ David Beckham.

Top 10 nàng Wags giàu nhất thế giới


Theo như công bố của tờ The Sun, Victoria Beckham, vợ của cựu danh thủ David Beckham là nàng Wags giàu nhất thế giới. Cựu giọng ca của nhóm Spice Girls này sở hữu khối tài sản lên tới 360 triệu bảng anh nhờ lấn sân ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang, ca hát, người mẫu... Victoria còn được ngưỡng mộ khi xây dựng được gia đình hạnh phúc cùng Becks và 4 người con.
T

Top 10 nàng Wags giàu nhất thế giới


Xếp thứ 2 là Shakira, bạn gái của trung vệ Gerard Pique. Shakira là ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Trị giá tài sản của cô vào khoảng 220 triệu bảng, đè bẹp khối tài sản 30 triệu bảng của trung vệ đang khoác áo Barca. Shakira cũng là nàng WAGs có lượng theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram với gần 70 triệu người.

Coleen, vợ Wayne Rooney, người đang dẫn dắt Derby xếp ở vị trí thứ 3. Khối tài sản mà người đẹp sở hữu vào khoảng 14 triệu bảng. Cô là người đại diện của nhiều nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng. Coleen cũng kiếm rất nhiều tiền nhờ việc viết bài cho các tạp chí lớn. 

Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo xếp thứ 4. Người đẹp 27 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram có 24 triệu người theo dõi. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi chụp hình với các tạp chí, có thể kể đến như Nova Gente, Lux, VIP, Women's Health, và LOVE. Georgina Rodriguez cũng vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên OM by G.

Perrie Edwards, bạn gái của tiền vệ Chamberlain xếp ở vị trí thứ 5. Ca sỹ của nhóm nhạc Little Mix này sở hữu khối tài sản trị giá 6 triệu bảng. Christine, vợ của cựu HLV Chelsea, Frank Lampard xếp thứ 6 với tổng tài sản vào khoảng 5 triệu bảng. Người đẹp 42 tuổi là một người dẫn chương trình, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn.

Xếp thứ 7 là Oriana Sabatini, bạn gái của tiền đạo Dybala, người đang khoác áo Juventus. Người đẹp sở hữu khối tài sản vào khoảng 4 triệu bảng. Wanda Nara (vợ tiền đạo Icardi, 3 triệu bảng), Abbey Clancy (vợ cựu tiền đạo Peter Crouch, 2.5 triệu bảng) và Helen Flanagan (bạn gái Scott Sinclair, 2 triệu bảng) là những cái tên cuối cùng trong Top 10.
Bạn gái Ronaldo cởi hết, lấy túi che thânBạn gái Ronaldo cởi hết, lấy túi che thân
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân Instagram. Theo đó người đẹp thoát y, che phần thân trên bằng chiếc túi...
Bạn gái Ronaldo mặc đồ táo bạo bên cây thông NoelBạn gái Ronaldo mặc đồ táo bạo bên cây thông Noel
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa đăng hình ảnh táo bạo trong bộ bộ đồ lót liền khoét hông bên cây thông Noel.
Bạn gái Ronaldo xuất hiện trong bộ trang phục đặc biệtBạn gái Ronaldo xuất hiện trong bộ trang phục đặc biệt
Trên trang cá nhân tối 7/12, bạn gái tiền đạo Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải những bức ảnh với phong cách thời trang bụi bặm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X