Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ khó tin về Fred ở World Cup 2022

Thứ Bảy 03/12/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền vệ Fred giảm đến 3 kg sau một trận đấu tại World Cup 2022 vì liên tục hoạt động ở cường độ cao.

Fred đang tập trung cùng tuyển Brazil tham dự World Cup 2022. Mặc dù chơi không quá bùng nổ ở MU, nhưng dưới thời HLV Tite ở ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1993 luôn có được chỗ đứng nhất định. Fred đã ra sân trong cả 3 trận của Selecao ở giải đấu tại Qatar, với tổng cộng 128 phút thi đấu.

Ngôi sao 29 tuổi đã thi đấu cực kỳ nỗ lực. Thời tiết ở Qatar ở mức 30 độ C, độ ẩm dưới mức cho phép 60% khiến Fred cùng nhiều đồng đội suy giảm nhanh chóng, nhưng anh vẫn nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Fred trong mau ao dT Brazil

Fred trong màu áo ĐT Brazil

Theo The Sun, tiền vệ Fred giảm đến 3 kg sau một trận đấu tại World Cup 2022 vì liên tục hoạt động ở cường độ cao. Guilherme Passos, nhà khoa học thể thao đi cùng tuyển Brazil ở World Cup 2022, cho biết: “Fred luôn hoạt động với cường độ cao trong cả tập luyện và thi đấu. Cậu ấy hiện tại chỉ nặng 67 kg, cậu ấy nhẹ nhất đội. Trung bình mỗi trận đấu ở World Cup 2022, cậu ấy giảm gần 3 kg”.

"Tôi còn nhớ ở Copa America, có một trận đấu mà cậu ấy chạy đến 12 km. Fred nằm trong nhóm dẫn đầu của ĐT Brazil về quãng đường di chuyển trên sân. Cậu ấy biết cách điều chỉnh tốc độ cao hoặc vừa phải tùy từng thời điểm".

Fabio Mahseradjian, chuyên gia thể lực của tuyển Brazil nói thêm: "Cậu ấy rất cơ động và sở hữu sức bền tốt. Fred không nhanh như Gabriel Martinelli hay Rodrygo. Cậu ấy cũng không mạnh mẽ như Richarlison. Với Fred, cậu ấy chơi linh hoạt và có sức đề kháng cao".

"Chúng tôi rất quan tâm đến khả năng phục hồi của Fred sau mỗi trận. Cậu ấy có thể giảm cân ngay sau trận vì hoạt động liên tục ở cường độ cao. Fred là một trong những cầu thủ bù nước rất nhiều khi kết thúc trận để tăng lượng carbohydrate nạp vào cơ thể nhằm hồi phục tốt hơn cho trận đấu kế tiếp".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X