Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois hôn đắm đuối bạn gái mặc bikini nhỏ xíu

Thứ Năm 23/06/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè của mình bên cạnh bạn gái người mẫu Mishel Gerzig, cặp đôi vừa được nhìn thấy hôn nhau say đắm trên du thuyền.

Thibaut Courtois đang trong kỳ nghỉ của mình ở Hè 2022, anh cùng với bạn gái người mẫu Mishel Gerzig đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza – Tây Ban Nha. Cặp đôi vừa được nhìn thấy có mặt trong một chiếc du thuyền sang trọng, họ có nhiều cử chỉ thân mật. 

Cặp đôi vừa được nhìn thấy hôn nhau say đắm trên du thuyền. Mishel vòng tay qua cổ Courtois để trao cho anh những nụ hôn nồng cháy. Thủ môn của Real Madrid cúi xuống ôm lưng bạn gái một cách trìu mến. Người đẹp 25 tuổi trông rất nổi bật trong bộ bikini, trong khi đó thủ thành 30 tuổi mặc một chiếc quần bơi.

Thibaut Courtois hôn đắm đuối bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 1
Thibaut Courtois hôn đắm đuối bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 2

 

Thibaut Courtois hôn đắm đuối bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 3
Hình ảnh mới nhất của Thibaut Courtois và bạn gái

Mishel còn cười khúc khích khi sử dụng vòi sen ngoài trời trên du thuyền sang trọng ở vùng biển gần Ibiza. Trước khi tới Tây Ban Nha, hai người có thời gian nghỉ ngơi ở đảo Mykonos của Hy Lạp. Họ đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất của tình yêu. 

Thủ môn người Bỉ đã cầu hôn Mishel bại gái tuyệt đẹp vào đầu tháng này trên một chiếc du thuyền chỉ vài ngày sau khi giành chức vô địch Champions League. Cặp đôi đã công bố mối quan hệ của họ vào năm ngoái. Với việc bạn gái đã nhận lời cầu hôn của Courtois, một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần. 

Courtois sẽ được nghỉ thêm khoảng 2 tuần nữa, anh chỉ trở lại hội quân cùng Real Madrid vào đầu tháng 7. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa trải qua một mùa giải bùng nổ, anh góp công lớn giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X