Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần

Thứ Bảy 06/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella là tân binh mới nhất của Chelsea, bản hợp đồng 63 triệu bảng có cô bạn gái Claudia Rodriguez vừa đẹp lại vừa tài năng.

Chelsea đã vượt mặt Man City để có được chữ ký của hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton, The Blues phải chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này. Hậu vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London.

Marc Cucurella có cô bạn gái Claudia Rodriguez vừa đẹp lại vừa tài năng, họ đã có 2 con là Mateo và Rio. Người đẹp tóc nâu làm việc trong lĩnh vực truyền thông, cô cũng là một nhà thiết kế thời trang. 

Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 1

Marc Cucurella và cô bạn gái Claudia Rodriguez

Chuyện tình của Cucurella và Claudia bắt đầu ở Barcelona, khi hậu vệ trái này chơi cho đội bóng xứ Catalan. Họ gặp nhau vào năm 2018, sau đó hẹn hò và sớm đón con đầu lòng Mateo. Hai năm sau, Rio ra đời. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải vừa qua tại Amex, Cucurella đã đưa 2 con vào sân cùng với mình.

Cặp đôi vẫn chưa kết hôn, nhưng vẫn được yêu mến sau 4 năm bên nhau. Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh của bạn trai và các con lên trang cá nhân. Trang Instagram cá nhân của Claudia Rodriguez có 16.000 lượt theo dõi, nó hứa hẹn sẽ tăng lên nhanh chóng khi bạn trai cô đầu quân cho Chelsea, một CLB có lượng fan khủng khiếp trên khắp thế giới.

Cucurella đã ký hợp đồng 6 năm với Chelsea và sẽ kiếm được nhiều hơn mức 50.000 bảng mỗi tuần mà anh nhận ở Brighton. Cầu thủ 24 tuổi có thể hài lòng với một cô bạn gái làm nội trợ và chăm sóc các con, nhưng Claudia có những tham vọng lớn.

Claudia là một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng và muốn ra mắt thương hiệu của riêng mình. Cô khẳng định sẽ làm mọi cách để biến giấc mơ thành hiện thực. 

Nhan sắc của Claudia Rodriguez

Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 2
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 3
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 4
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 5
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 6
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 7
 
Tân binh 63 triệu bảng của Chelsea và cô bạn gái tựa như thiên thần 8
Claudia Rodriguez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X