Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min khoe body 6 múi, khiến chị em lại đứng ngồi không yên

Thứ Ba 27/09/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min mới đây đã khoe thân hình 6 múi khi trở thành gương mặt đại diện của Calvin Klein ở Hàn Quốc.

Son Heung-min mới đây đã trở thành gương mặt đại diện của Calvin Klein ở Hàn Quốc. Ngôi sao đang khoác áo Tottenham đã thoe thân hình cực đẹp khi tạo dáng trong bộ đồ lót ở buổi chụp ảnh đầu tiên cho nhãn hiệu này.

Spurs Son Heung-min trong bo do lot cua Calvin Klein

Spurs Son Heung-min trong bộ đồ lót của Calvin Klein

Cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc rất vui khi được làm việc với Calvin Klein, anh cho biết: “Các sản phẩm của Calvin Klein đã có một vị trí đặc biệt trong tủ quần áo của tôi trong nhiều năm, vì vậy tôi rất vui khi được hợp tác với họ”.

Son cũng làm đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang Burberry, anh bắt đầu đảm nhiệm công việc này vào đầu tháng 6. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã làm người mẫu cho Ralph Lauren và xuất hiện trong bộ sưu tập của họ vào năm ngoái.

Son Heung-min khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, nhưng anh vừa tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Leicester giúp Tottenham giành chiến thắng 6-2. Chắc chắn 3 bàn thắng có được sẽ giúp ngôi sao 30 tuổi tự tin hơn trong thời gian tới.

Tottenham hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ có cùng 17 điểm như đội xếp thứ 2 là Man City. Khoảng cách giữa Spurs và đội đầu bảng Arsenal chỉ là 1 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ có trận đấu với Pháo thủ vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X