Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của Alexis Sanchez

Thứ Sáu 23/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Dier được cho là đang hẹn hò với người mẫu Anna Modler – bạn gái cũ của cựu ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez.

Eric Dier đã chơi rất tốt trong màu áo Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình Tam sư cho 2 trận đấu với Italia và Đức ở Nations League. Cầu thủ 28 tuổi đang thăng hoa trong sự nghiệp, anh cũng vừa được phát hiện hẹn hò với người mẫu Anna Modler.

Theo đó, người đẹp Nam Phi thường xuyên có mặt trên sân nhà của Tottenham để theo dõi Eric Dier thi đấu. Cô nàng 24 tuổi và bạn thân Morgan Shelly đã chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh trên mạng xã hội khi họ có mặt để theo dõi chiến thắng 6-2 của Spurs trước Leicester.

Sao Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của Alexis Sanchez 1
 
Sao Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của Alexis Sanchez 2

Nhan sắc của Anna Modler

Eric Dier và Anna Modler mới chỉ hẹn hò, nhưng tình cảm giữa họ phát triển rất nhanh. Một người bạn nói với The Sun: “Eric và Anna rất hạnh phúc. Họ đã gặp nhau rất nhiều. Eric đã nói với bạn bè rằng đã có một vài tuần tuyệt vời, anh ấy thăng hoa trong sự nghiệp và trong cả tình yêu nữa”.

Anna Modler từng hẹn hò với cựu sao Arsenal, Alexis Sanchez. Vào năm 2020, họ được nhìn thấy trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Vào năm 2020, Anna đã đăng tải một bức ảnh cô theo dõi trận đấu của Inter Milan với Udinese. 

Ở thời điểm đó Alexis Sanchez vẫn còn chơi cho Inter Milan. Sau trận đấu, người đẹp tay trong tay với cầu thủ người Chile. Cô còn được cho là ở lại Italia nhiều ngày để hẹn hò với cầu thủ sinh năm 1988. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X