Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chia tay bạn gái chỉ sau 3 tháng hẹn hò

Chủ Nhật 21/01/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin, trung vệ Ruben Dias vừa chia tay bạn gái Arabella Chi chỉ sau hơn 3 tháng hẹn hò, khiến người đẹp này rất buồn. 

Trung vệ Ruben Dias và Arabella Chi bị đồn hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Hồi tháng 11, Arabella sống ở Ibiza nhưng thường xuyên bay tới Anh để thăm bạn trai. Cặp đôi cũng được nhìn thấy ở bên nhau trong những ngày đầu năm mới. 

Cụ thể, trung vệ 26 tuổi và người mẫu quyến rũ 32 tuổi đã cùng nhau đi nghỉ. Họ bị chụp ảnh khi đến sân bay Manchester trước khi kiểm tra vali cho chuyến bay của mình. Cặp đôi cố gắng giữ kín mối quan hệ của họ vì mới chỉ là những ngày đầu. 

Sao Man City chia tay bạn gái chỉ sau 3 tháng hẹn hò 1

Ruben Dias và Arabella Chi được cho là chia tay sau 3 tháng hẹn hò

 

Tuy nhiên, tờ The Sun đưa tin, Ruben Dias vừa chia tay bạn gái Arabella Chi chỉ sau hơn 3 tháng hẹn hò, khiến người đẹp này rất buồn. Chưa rõ vì sao cầu thủ của Man City chia tay bạn gái mới. Trước đó, anh cũng tan vỡ chuyện tình yêu đẹp với nữ ca sĩ trẻ April Ivy sau 3 năm mặn nồng. 

Ruben Dias và các đồng đội Man City hiện đang trong kỳ nghỉ Đông. Mới nhất, Pep Guardiola cùng các học trò đổ bộ Qatar, dự gala trao giải Global Soccer 2023, nơi các thành viên Man xanh thâu tóm hầu hết các hạng mục được vinh danh.

Dias đã có một năm 2023 tuyệt vời trên sân cỏ khi anh đóng vai trò quan trọng giúp Man City giành được cú ăn ba vĩ đại, Man xanh sau đó còn có thêm Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X