Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs vui vẻ bên bạn gái trước ngày hầu tòa

Thứ Ba 26/07/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi hầu tòa vào ngày 8/8, huyền thoại MU - Ryan Giggs được nhìn thấy vui vẻ cùng bạn gái mới Zara Charles tại Bồ Đào Nha.

Ryan Giggs vướng vào nghi án hành hung bạn gái vào cuối năm 2020. Huyền thoại MU sau đó phải đến đồn cảnh sát để lấy lời khai. Giggs bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville và em gái của Greville là Emma Greville. 

Ông bị cáo buộc hành hung bạn gái trong suốt 3 năm quen nhau (từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 11 năm 2020). Ông đã phải hầu tòa. Theo luật sư của Kate Greville, Ryan Giggs thậm chí còn đẩy bạn gái cũ khỏi khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cựu cầu thủ MU đã phủ nhận tất cả mọi cáo buộc và không nhận tội. Vào ngày 8/8 tới đây, Giggs sẽ tiếp tục phải hầu tòa.

giggs

Ryan Giggs vui vẻ bên bạn gái trước ngày hầu tòa

Trước đó, phiên điều trần cuối cùng về vụ án Giggs đã bị hoãn gần 7 tháng do tồn đọng các vụ án tại Tòa án Manchester Crown. Phiên điều trần sẽ chính thức khởi động lại vào ngày 08/08 tới và dự kiến kéo dài 2 tuần. 

Bất chấp những áp lực bủa vây, cánh săn ảnh đã bắt gặp Giggs đang du hí cùng bạn gái mới Zara Charles tại Bồ Đào Nha. Huyền thoại người xứ Wales vui chơi cùng người đẹp 33 tuổi và các thành viên khác trong gia đình bên bờ biển.

Chưa có kết luận chính thức về vụ việc, nhưng rõ ràng Scandal tai tiếng này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và sự nghiệp cầm quân của Giggs. Mới đây ông đã tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT xứ Wales. Chia sẻ về quyết định của mình, huyền thoại MU cho biết:

“Sau khi suy nghĩ rất kỹ, tôi quyết định từ chức HLV trưởng đội tuyển nam xứ Wales. Đó là vinh dự và đặc ân khi được dẫn dắt đội tuyển quê hương”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X