Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias hôn đắm đuối bạn gái mới

Thứ Tư 17/08/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias của Man City được nhìn thấy hôn đắm đuối một người phụ nữ bí ẩn, truyền thông Anh khẳng định đó là bạn gái mới của cầu thủ này. 

Ruben Dias và ngôi sao nhạc pop - April Ivy đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 tháng hẹn hò. Người đẹp dường như trách móc trung vệ người Bồ, theo đó sau khi chia tay cô đã ra một bài hát có tên Broken Apologies. Bài nhạc có đoạn:

Ruben Dias hôn đắm đuối bạn gái mới 1
 
Ruben Dias hôn đắm đuối bạn gái mới 2
 
Ruben Dias hôn đắm đuối bạn gái mới 3

Dias bên cạnh bạn gái mới

“Tôi đã cố gắng cung cấp cho bạn những gì bạn cần. Nhưng bạn không thấy những nỗ lực của tôi. Tôi đã cho bạn tất cả tình yêu của tôi, nhưng điều đó dường như không đủ cho bạn. Tôi xin lỗi vì đã trao cả thế giới của mình cho bạn nhưng khi bạn đang yêu thì đó là điều bạn làm. Tôi hy vọng bạn nghe thấy điều này và tha thứ cho tôi. ”

Chỉ sau một thời gian ngắn chia tay Ivy, cầu thủ của Man City đã có bạn gái mới. Ruben Dias được nhìn thấy hôn đắm đuối một người phụ nữ bí ẩn trong kỳ nghỉ ở Formentera, truyền thông Anh khẳng định đó là bạn gái mới của cầu thủ này. 

Theo những hình ảnh được chụp lại, Dias thư giãn trên một chiếc thuyền ngoài tại một hòn đảo ở Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1994 này vui vẻ bên một người đẹp trong bộ bikini màu tím. Hiện vẫn chưa biết danh tính bạn gái mới của Dias.

Cầu thủ 28 tuổi đã đá chính cả hai trận đầu tiên cho Man City ở mùa giải 2022/23, họ thắng West Ham 4-0 và sau đó hạ Bournemouth 4-0. Ở trận đấu tiếp theo, Man xanh sẽ hành quân tới đến St James 'Park để đối mặt với Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X