Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias chia tay bạn gái nóng bỏng

Thứ Hai 13/09/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias của Man City đã chia tay với bạn gái ngôi sao nhạc pop xinh đẹp April Ivy. Anh đã xóa mọi bức ảnh liên quan đến người đẹp trên trang cá nhân.

Ruben Dias chia tay April Ivy


Trong một tiết lộ vào cuối năm 2020, trung vệ Ruben Dias tiết lộ rằng bạn gái ca sỹ Mariana Goncalves (nghệ danh April Ivy) là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp thi đấu của anh. Ruben và Mariana bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2018. Đầu năm 2019, hai người mới chính thức công khai mối quan hệ.
Ruben Dias chia tay bạn gái nóng bỏng

Ruben Dias chia tay bạn gái nóng bỏng


Cầu thủ sinh năm 1994 hơn bạn gái 2 tuổi. Dias là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, trong khi bạn gái anh là ca sỹ nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Mariana hát chuyên nghiệp từ 2015, khi mới 16 tuổi. Cô và Dias được coi là cặp “trai tài gái sắc” khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của Dias và April Ivy mới đây đã tỏ ra thất vọng khi cả hai chấm dứt mối quan hệ sau 3 năm gắn bó. Ruben Dias đã chia tay với bạn gái ngôi sao nhạc pop xinh đẹp. Anh đã xóa mọi bức ảnh liên quan đến người đẹp trên trang cá nhân.

Theo một người bạn của April Ivy chia sẻ thì lý do chia tay là do bất đồng về lối sống. Theo đó trung vệ đang khoác áo Man City là người sống kín đáo hơn bạn gái ca sỹ. Những cuộc cãi vã trong nhiều tháng khiến hai người quyết định dừng lại mối quan hệ.

Chưa có bình luận chính thức nào từ cặp sao người Bồ Đào Nha, nhưng một số người hâm mộ vẫn hy vọng họ có thể hàn gắn tình cảm trong tương lai. Dias hiện vẫn là cầu thủ quan trọng của Man City, anh ra sân trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này và duy trì sự ổn định rất lớn.
Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?
Trận đấu Leicester vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ gục Leicester, Man City rửa hận thành côngHạ gục Leicester, Man City rửa hận thành công
Trận đầu tiên của mùa giải 2021/22, Man xanh đã phải ôm hận trước bầy cáo ở Siêu cúp Anh và họ đã trả được món nợ đó khi đánh bại đối thủ này ngay tại sào...
Nhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanhNhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanh
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man CityĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City
Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City, Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Sane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Giám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ RonaldoGiám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United chơi đẹp trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X