Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez âu yếm bạn gái mới trên du thuyền

Thứ Hai 21/06/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez và bạn gái mới Taylor Ward hiện đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos (Hy Lạp). Cặp đôi vừa được nhìn thấy có mặt trên một du thuyền sang trọng.

Riyad Mahrez du hí cùng bạn gái mới


Sau khi chia tay vợ người Anh Rita Johal, người mà anh có một cô con gái. Tiền vệ Riyad Mahrez đã hẹn hò với Taylor Ward – con gái của ngôi sao truyền hình thực tế Dawn Ward vào tháng 2 năm ngoái. Sau đó 8 tháng, anh đăng ảnh công khai tình cảm với người đẹp.
Mahrez
Mahrez

Mahrez và bạn gái đang đi du lịch ở Hy Lạp


Thậm chí những tay săn ảnh còn thường xuyên bắt gặp Riyad Mahrez và bạn gái đi ăn ở những nhà hàng sang trọng. Vào tháng 2 năm nay, cặp đôi chia sẻ hình ảnh mua căn hộ trị giá 2 triệu bảng.

Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, Riyad Mahrez đã có chuyến đi nghỉ mát cùng bạn gái mới ở Mykonos (Hy Lạp). Ngôi sao sinh năm 1991 vừa cùng tiền đạo Erling Haaland của Dortmund quẩy tưng bừng ở một nhà hàng gần bờ biển.

Mới nhất, Mahrez đã thuê một chiếc du thuyền để cùng bạn gái tận hưởng những giây phút thư giãn ở Hy Lạp. Cả hai đã có những hành động táo tạo. Taylor chia sẻ một cảnh quay cô hôn nhẹ lên trán cầu thủ của Man City. Thậm chí tiền vệ 30 tuổi này còn có hành động vòng tay qua cổ của người đẹp khiến cô cảm thấy khó chịu. 
Mahrez

Mahrez ôm bạn gái trên du thuyền


Mahrez và bạn gái sẽ ở Hy Lạp khoảng 2 tuần. Trong khi cầu thủ này hu dí bên bạn gái thì nhiều đồng đội của anh đang phải thi đấu ở Euro và Copa America. Mùa giải vừa qua, Mahrez đã chơi rất tốt trong màu áo Man City. Những đóng góp của cựu sao Leicester giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh.
Erling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad MahrezErling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad Mahrez
Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã có một bữa tiệc bên cạnh Riyad Mahrez của Man City ở Mykonos (Hy Lạp).
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.
Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1
2 cầu thủ Man City gồm Mahrez và John Stones đã xảy ra mâu thuẫn trong giờ nghỉ giải lao trận Chung kết Champions League với Chelsea.
Riyad Mahrez: Giọt nước mắt tuổi 18 và nguồn cảm hứng cho quê hươngRiyad Mahrez: Giọt nước mắt tuổi 18 và nguồn cảm hứng cho quê hương
Chất đường phố vẫn luôn có trong Riyad Mahrez, nhưng anh không còn là cậu bé chẳng biết gì về ý thức chiến thuật như hơn 10 năm trước nữa. Và sự nghiệp của anh...
Kante vui mừng khi sắp tái ngộ đồng đội cũ ở chung kết Champions LeagueKante vui mừng khi sắp tái ngộ đồng đội cũ ở chung kết Champions League
Tiền vệ của Chelsea, NGolo Kante không giấu nổi cảm giác khi chuẩn được đối đầu với đồng đội cũ tại Leicester, Riyad Mahrez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X