Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đáp trả cực gắt vì bạn gái bị fan Lu - Hải tấn công

Thứ Hai 11/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Quang Hải vừa đăng status bày tỏ thái độ cực gắt khi bạn gái mới của anh bị một số fan quá khích tấn công trang cá nhân.

Quang Hải lên tiếng bảo vệ bạn gái mới!


Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê đã là dĩ vãng nhưng một số fan quá khích của cặp đôi nói chung và fan của Nhật Lê nói riêng lại không hề biết “điểm dừng”, mới nhất chính là việc họ liên tục tấn công trang cá nhân Huỳnh Anh - người được cho là bạn gái mới của chàng tiền vệ CLB Hà Nội.

Quang Hải - Nhật Lê đã thật sự kết thúc
Quang Hải - Nhật Lê đã thật sự kết thúc

Những fan này đã dùng nick clone, nick ảo của mình để spam và sử dụng những từ ngữ khá khó nghe, nặng nề để chỉ trích Huỳnh Anh là người thứ ba khiến Nhật Lê và Quang Hải chia tay.

Quang Hải đáp trả gay gắt vì bạn gái bị fan Lu - Hải tấn công hình ảnh
Fan quá khích tấn công trang cá nhân Huỳnh Anh

Tính đến hiện tại, Huỳnh Anh hay Quang Hải vẫn chưa có một động thái nào khẳng định chuyện tình yêu của cả hai nhưng những bằng chứng hết sức thuyết phục được fan truyền tải và hành động bảo vệ người yêu của chàng tiền vệ số 19 ĐTQG càng khẳng định đó là sự thật.

Quang Hải đáp trả gay gắt vì bạn gái Huỳnh Anh
Bằng chứng đầu tiên của Quang Hải - Huỳnh Anh

Kể từ bằng chứng hẹn hò đầu tiên, cổ động viên quá khích đã bắt đầu tấn công trang cá nhân của cô gái sinh năm 99, đến nay, Huỳnh Anh vẫn chọn cách im lặng.

Quang Hải đáp trả gay gắt vì bạn gái bị fan Lu - Hải tấn công hình ảnh
Sau một thời gian, Quang Hải đã lên tiếng đáp trả

Có lẽ những xôn xao của dư luận trong thời gian vừa qua đã khiến cho Quang Hải cảm thấy rất áp lực nên anh chàng mới quyết định lên tiếng bảo vệ bạn gái: “Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thỏa mãn bản thân! Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích“.


Thông qua bài đăng, Quang Hải không chỉ bày tỏ bức xúc cho bạn gái của mình mà còn thay lời muốn nói tới fan của mình, vì anh chàng cũng nhận được khá nhiều lời trách móc từ phía người hâm mộ về những thị phi tình ái.

CLB Hà Nội ra quy định mới, Quang Hải bị thất thu lớn
CLB Hà Nội mới đây đã đưa ra một quy định yêu cầu các cầu thủ sẽ phải chia sẻ lợi nhuận từ hoạt động quảng cáo, sử dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
Quang Hải bất ngờ lọt đề cử cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Á
Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải nằm trong danh sách các đề cử trong cuộc bình chọn ngôi sao tấn công xuất sắc nhất bóng đá châu Á của FOX Sports Asia.


Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X