Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe

Thứ Ba 24/05/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.

Jack Grealish muốn kết hôn với Sasha Attwood


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Man City đã tạo ra cuộc ngược dòng khó tin trước Aston Villa. Tới phút 69, họ vẫn bị dẫn trước 2-0. Nhưng chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 76 đến 81, Man xanh ghi liền 3 bàn để giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, họ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Man City có nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Liverpool.
 
Jack Grealish muốn kết hôn với Sasha Attwood

Jack Grealish muốn kết hôn với Sasha Attwood


Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, NHM Man City từ trên các khán đài tràn xuống sân để ăn mừng. Các ngôi sao của Man xanh cũng mang người thân xuống sân. Tiền vệ Jack Grealish được nhìn thấy chụp ảnh cùng cô bạn gái Sasha Attwood trên sân Etihad.

Họ mỉm cười trước ống kính khi Grealish trìu mến choàng tay qua Sasha. Bạn gái của cầu thủ người Anh năm nay 26 tuổi, cô hiện đang làm người mẫu. Cô cũng là đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi họ còn đi học và hẹn hò từ năm 16 tuổi.

Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, anh nói với The Face: “Bố và mẹ tôi đã kết hôn nên tất nhiên tôi muốn làm điều đó. Tôi biết nói thì dễ nhưng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất trong cuộc đời."

Grealish đã kỷ niệm Ngày lễ tình nhân vào đầu năm nay bằng một bức ảnh bên cạnh bạn gái. Mối quan hệ của họ từng bị rạn nứt khi cầu thủ sinh năm 1995 bí mật hẹn hò nữ diễn viên Emily Atack và đã qua đêm với Chloe Brockett. Nhưng họ đã đoàn tụ và hiện hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Điểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thầnĐiểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thần
Các nàng Wags của các cầu thủ Manchester City đã tham gia vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad.
Raheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man CityRaheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man City
Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần của Manchester City vì lý do gia đình.
Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man CityErling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.
Grealish: Nhờ Bernardo Silva rời sân mà Man City vô địch Premier LeagueGrealish: Nhờ Bernardo Silva rời sân mà Man City vô địch Premier League
Jack Grealish đã lên tiếng châm chọc người đồng đội Bernardo Silva trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City.
HLV Pep và dàn sao Man City quẩy cực sung trong lễ ăn mừng chức vô địchHLV Pep và dàn sao Man City quẩy cực sung trong lễ ăn mừng chức vô địch
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã có buổi diễn hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 cùng người hâm mộ xung quanh thành phố Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X