Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng

Thứ Sáu 28/10/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ana Maria Markovic, người đang khoác áo Grasshoppers ở Thụy Sĩ khẳng định cô sẵn sàng khoác áo một CLB của nước Anh trong tương lai gần.

Ana Maria Markovic sở hữu một tài khoản Instagram có hơn 1 triệu lượt theo dõi, cô được ví như một trong những nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới. Hiện người đẹp 22 tuổi đang khoác áo CLB Grasshoppers, một đội bóng ở Thụy Sĩ.

Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng 1
 
Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng 2
 
Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng 3
 
Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng 4
 
Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới sẵn sàng chuyển tới Anh chơi bóng 5

Nhan sắc của Ana Maria Markovic

Phát biểu với tờ 20 Minuten của Thụy Sĩ, Ana Maria Markovic khẳng định cô sẵn sàng khoác áo một CLB của nước Anh trong tương lai gần. Cô nói: "Tôi muốn được đến Anh sau này. Tôi vẫn chưa sẵn sàng ra nước ngoài vì Grasshoppers mang lại cho tôi những điều tốt nhất, tôi cảm thấy rất thoải mái vào lúc này”.

“Tôi thích những bài báo gọi tôi là cầu thủ bóng đá đẹp nhất - hoặc một trong những người đẹp nhất - bởi vì điều đó khiến tôi rất vui khi biết rằng mình xinh đẹp. Nhưng sau đó, có những bài báo mô tả tôi là cầu thủ quyến rũ nhất trong bóng đá. Điều đó không phù hợp với tôi, gia đình của tôi cũng không thích điều đó”.

“Có những bài báo cho rằng tôi hẹn hò với Neymar hay một vài nam cầu thủ khác, nhưng đó đều là những tin đồn không đúng sự thật. Tất nhiên, tôi có gặp một vài nam cầu thủ hàng đầu trong một vài sự kiện, nhưng sự trao đổi vẫn luôn trên cơ sở bóng đá.

"Neymar là một cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thuyết phục anh ấy ủng hộ bóng đá nữ nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X