Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha

Thứ Hai 27/03/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Scotland ở vòng loại Euro 2024, cùng điểm qua danh sách những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha

Andrea Martinez (Kepa Arrizabalaga)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 1
Thủ môn của Chelsea đã đính hôn với cựu Hoa hậu Hoàn vũ. Andrea đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020 và Kepa cầu hôn cô vào tháng 9 năm ngoái.

Daphne Canizares (Dani Carvajal)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 2
Đội phó của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại đã kết hôn với Daphne. Hai người đã kết hôn trước sự chứng kiến của chỉ 250 người bạn thân và các thành viên trong gia đình.

Maria Cortes (Nacho)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 3
Hậu vệ của Real Madrid có ba người con với vợ Maria. Hai người thường xuyên đi du lịch và đăng ảnh lên mạng xã hội. 

Sara Botello (Aymeric Laporte)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 4
Sara là một vũ công tài năng được đào tạo về múa ba lê. Cặp đôi đã ở bên nhau ít nhất 8 năm với bức ảnh đầu tiên họ chụp cùng nhau từ năm 2015. Họ có chung một cậu con trai Lucay chào đời năm ngoái.

Lola Liberal (Mikel Merino)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 5
Lola Liberal là bạn gái của tiền vệ Mikel Merino. Mới đây Lola đã đăng những bức ảnh cô ấy đang uống bia với bạn trai cô cũng là một người yêu động vật thường xuyên chia sẻ những bức ảnh dễ thương về chú chó của cô lên mạng xã hội.

Maria Sanchez (Dani Ceballos)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 6
Maria lớn lên ở Seville từng là người mẫu người đẹp tóc nâu hiện là giáo viên thể dục tại một trường tiểu học ở Tây Ban Nha.

Alice Campello (Alvaro Morata)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 7
Đội trưởng tuyển Tây Ban Nha đã phải khá vất vả mới chinh phục được Alice cô là là một người mẫu Italia và cũng là một nhà thiết kế thời trang với nhiều loại túi mang thương hiệu Avril. Cặp đôi có 4 người con trong đó có một cặp con trai sinh đôi.

Jennifer Rueda (Iago Aspas)

Những nàng WAGS đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 8
Jennifer và Iago hẹn hò từ năm 2012 và có với nhau 3 mặt con. Người đẹp là một doanh nhân nhưng cuộc sống gia đình mới là thứ chi phối Instagram của cô người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh về gia đình lên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X