Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những nàng WAG tuổi Dần đáng chú ý nhất thế giới bóng đá

Thứ Năm 03/02/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victoria, Wanda Nara hay Melissa Satta là những nàng WAG tuổi Dần đáng chú ý nhất thế giới bóng đá.

Victoria (Beckham)


Victoria sinh năm 1974. Cô nên duyên với cựu tiền vệ MU – David Beckham. Cô luôn dành tình yêu, sự bao dung và hết lòng vì gia đình để Beckham an tâm thi đấu và giờ là kinh doanh trong vai trò đồng sở hữu Inter Miami. Với khối tài sản lên tới 360 triệu bảng, Victoria đứng đầu những nàng WAGs giàu nhất thế giới.
Người đẹp Victoria

Người đẹp Victoria


Ở tuổi 47, Victoria là một nửa hái ra tiền của thương hiệu Posh và Becks. Victoria vẫn đang tập trung cho thương hiệu thời trang mang tên mình. Vợ chồng nhà Beckham sắp sửa làm ông bà nội khi cậu cả Brooklyn sắp kết hôn còn Romeo đã có bạn gái.


Wanda Nara (Icardi)


Wanda là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các fan của PSG. Cô là vợ và đồng thời là người đại diện của ngôi sao Mauro Icardi. Wanda cũng được mệnh danh là nữ hoàng truyền hình Italia. Cô nàng cũng thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng lên Instagram có gần 8 triệu lượt người theo dõi. Hiện tại, Wanda đang sở hữu một thương hiệu mĩ phẩm riêng.
Vợ tiền đạo Icardi - Wanda Nara

Vợ tiền đạo Icardi - Wanda Nara


Cuối năm 2021 dù có chút sóng gió xảy ra khi Icardi tán tỉnh bạn thân của vợ nhưng bằng sự chân thành, anh đã khiến cho Wanda vui vẻ để tiếp tục ở lại bên mình.


Melissa Satta (Kevin Prince Boateng)


Melissa Satta (sinh ngày 7/3/1986) là vũ công, người mẫu, người dẫn chương trình và nữ diễn viên người Mỹ gốc Italia. Cô rời Mỹ khi còn nhỏ và cùng cha mẹ trở về quê hương và sinh sống ở đảo Sardinia. Cô chính là tác nhân khiến sự nghiệp của Boateng không thể phát triển như mong đợi và luôn gặp chấn thương vì “làm chuyện ấy” quá nhiều. 
Bạn gái của Harvey Barnes

Bạn gái của Harvey Barnes


Trước khi đến với Boateng, Melissa từng có thời gian đi lại với vô số các cầu thủ từng thi đấu ở Serie A. Những cầu thủ nổi tiếng nhất từng qua tay Melissa có Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Matteo Ferrari, Hernan Crespo... Nhưng bây giờ, Satta đang hạnh phúc bên Boateng.


Naomi Dann (Harvey Barnes)


Người nắm giữ trái tim của chàng tiền vệ đang lên Harvey Barnes chính là một quý cô tuổi Dần chính hiệu, Naomi Dann. Cô nàng sinh ngày 12/6/1998. Cô sinh ra tại Burnley, nước Anh. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m70. Cô gái tuổi Dần này là blogger nổi tiếng ở nước Anh.
Bạn gái của Harvey Barnes

Bạn gái của Harvey Barnes


Naomi Dann có hơn 2.741 người theo dõi trên Instagram. Cô chủ yếu chia sẻ hình ảnh gia đình của mình. Naomi rất mê tập gym. Bên cạnh đó, người đẹp này còn bán quần áo thể thao và là người mẫu không chuyên.
Barnes và Naomi gặp nhau năm 13 tuổi, khi cả hai vẫn còn đang học trung học. Cặp đôi đã bên nhau suốt ngần ấy năm qua, bất chấp thách thức của thời gian. Không những vậy, tình cảm của họ vẫn không có gì thay đổi, ngay cả khi tiền vệ người Anh đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp.


Chloe Wealleans-Watts (Mason Mount)


Mason Mount đang là một trong những trụ cột ở Chelsea, bạn gái Chloe Wealleans-Watts là điểm tựa giúp cầu thủ người Anh thăng hoa trong sự nghiệp. Chloe Wealleans-Watts sinh ngày 10/7/1998 tại Northumberland, Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng cân nặng khoảng 55kg. Chloe đã là một ca sĩ nối tiếng của ban nhạc 303. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu tên tuổi đồng thời cũng tham gia một vài bộ phim. Chloe Wealleans-Watts hiện có 33,2 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.
Người đẹp bên cạnh Chloe Wealleans-Watts

Người đẹp bên cạnh Chloe Wealleans-Watts


Ngoài việc hoạt động như một ca sĩ, Chloe còn là một người mẫu tên tuổi. Ngoài ra, ngôi sao trẻ đã trở nên nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ truyền hình. Mount và Chloe gặp nhau ở Dubai vào năm 2017. Cặp tình nhân đã ở bên nhau kể từ đó. Hai người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, họ không thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội.
Mê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier LeagueMê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier League
Ana Lidia Martins – bạn gái của tiền vệ Bruno Guimaraes, người về cập bến Newcastle với một bản hợp đồng 48 triệu euro sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và thân...
Nổi tiếng không kém gì Victoria Beckham, vợ HLV Man Utd nói không với MXHNổi tiếng không kém gì Victoria Beckham, vợ HLV Man Utd nói không với MXH
Có lẽ Lisa Roughead – vợ của HLV tạm quyền Man Utd Michael Carrick là một trong số ít những nàng WAGs không sử dụng mạng xã hội.
“Bỏng mắt” với nhan sắc dàn WAGs bên phía đội tuyển Nhật Bản“Bỏng mắt” với nhan sắc dàn WAGs bên phía đội tuyển Nhật Bản
Những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, họ còn thu hút sự quan tâm của NHM khi cặp với một nửa xinh đẹp, nóng bỏng và rất nổi...
Các nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt NewcastleCác nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt Newcastle
Bạn gái của Ronaldo, Pogba, De Gea hay vợ Fred đều lần lượt có mặt ở sân Old Trafford để cổ vũ cho nửa kia của mình ở trận đấu với Newcastle.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của PSGChiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của PSG
PSG đã chiêu mộ thành công nhiều tân binh khủng ở phiên chợ Hè 2021, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X