Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM hết lời khen ngợi nhan sắc con gái Pep Guardiola

Thứ Sáu 12/05/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maria, con gái lớn của Pep Guardiola vừa đăng một vài hình ảnh trên Instagram và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM. 

Maria vừa tận hưởng một chuyến đi đến Hoa Kỳ, cô ấy đã đến thăm Thành phố New York nhân sinh nhật lần thứ 22 của mình. Chuyến đi New York của Maria diễn ra ngay sau lễ Giáng sinh ở Ibiza và chuyến đi dự đêm chung kết mùa giải F1 ở Abu Dhabi, nơi có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao.

Mới nhất, cô con gái lớn của của HLV Pep Guardiola vừa đăng một vài hình ảnh trên Instagram và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM. Theo đó, những bức ảnh được chụp tại thành phố London của nước Anh. 

Maria
 
Maria
 
Maria
Những bức ảnh mới nhất được Maria đăng tải

Maria tạo dáng với một chiếc áo mỏng bên ngoài và đeo kính râm khi đang ăn gì đó, những bức ảnh thu hút rất nhiều phản hồi tích cực trong phần bình luận. Một người viết: “Nhan sắc cực đỉnh, một trong những người đẹp nhất mà tôi theo dõi trên MXH”. Một người khác ủng hộ: “Không thể không ấn thích những bức ảnh này”. 

Con gái lớn của Pep vừa bước sang tuổi 22, trước đó cô từng được đồn đoán hẹn hò với tiền vệ Dele Alli, nhưng cả hai người đều không lên tiếng xác nhận. Maria hiện là một người mẫu tự do nên cô có thể tự do đến những nơi mà mình thích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X